Đang tải...

Thảo luận Cách chỉnh áp và đo áp Kobelco sk60 -3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi dung85, 10/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    #1 dung85, 10/5/13
    Last edited by a moderator: 26/12/13
    cần các anh chỉ dùm e cách chỉnh áp và đo áp của con mày này với. con máy này còn có bệnh là động tác ARM yếu . mong các a có kinh nghiệm giúp e với. e xin chân thành cảm ơn !


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG] [/URL]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #2 LỌ MỌ, 10/5/13
    Last edited by a moderator: 10/5/13
    Đo áp suất 2 vế bơm ở đây này: (chỗ 2 cái vòng tròn đỏ ý)

    Còn cái chỗ đồng chí khoanh loằng ngoằng màu đen ấy là để chỉnh lưu lượng ít nhiều thôi.

    [​IMG]

    Chỉnh áp suất thì vẫn chỉnh ở các van an toàn tổng trên ngăn kéo. Tôi có cái hình xêm xêm để Cụ xem nhá.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, tathanhluank55thaoha .
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cụ chơi cái tài liệu này về mà ngâm cứu đã: Kobelco Super Mark V Serviceman Handbook

    Chỉnh chọt theo 2 cái ảnh bên dưới nha:

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythaoha.
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Chủ thớt này ngon lành thật - phấn đấu lên cụ Bói đang tuyển học sinh đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythaoha.
  5. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Em xin chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các bác và cá anh. em nói thật với các bác là em nhìn vào sơ đồ cứ như nhìn vào rừng amaron ấy .đây là máy của nhà nên mới dám mang ra để thực hành.tí nũa em đo áp .có kết quả các bác giúp em với ạ :35:cần cù cộng không hiểu biết thành phá hoại em sẽ cố gắng để em nó không phải cân sắt vun.các bác đừng :)):)):)) em nha.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythaoha.
  6. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    Theo mình nghỉ thì bạn nên xem lại cái thước ngăn kéo của bạn coi nó có bị loàng hay không nha bạn vì mình sợ nó bị loàng
     
  7. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Em đã đo áp rôi ạ:em đóng hết ga ép ty arm cả ra ,vào đêu đươc 240 kg/cm2 đo ở cái gần con ốc em khoanh màu đen ấy.còn đồng hồ bên kia khi lên cần hết cở và ép cả hai đồng hồ đều lên 240 kg/cm2.em sử dụng đồng hồ loại 500 kg/cm2.cho em hỏi là như vậy thì bơm còn tốt không ạ .khi thò gầu suống đất arm vào mà nó cứ đứng ì ra .phải kết hợp móc tay gầu thì mới múc được tạm tạm bây giờ em phải kiểm tra và chỉnh những gì ạ .em đã thay toàn bộ sin phớt của xy lanh rội .rất mong được sự tư vấn giúp đỡ của các bác ,các anh. em chân thành cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ ngó bảng tes pump lão bói đưa lên đó so sánh xem thiếu nhiêu kg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Anh ơi em mù tịt với tiếng anh .hôm qua em phải nhờ mốt cậu học sinh giúp em đăng hình .em chua quen với sơ đồ .anh sem giúp em với
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Bác kiểm tra xem áp khiển tới cốc của động tác am tới cốc là bao kg ? Bác nói rõ là yếu hay chậm? Chậm thì có thể do thiếu lượng ,tăng lượng ở bơm hoặc thiếu áp khiển ,mất kết hợp.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    thông số đây cụ
    1/ BOOM R&H =280Kg/cm2
    2/ BUCKET R&H =280
    3/ARM R&H =280
    4SWING RH& LH =225
    5/TRAVEL RH & LH =320
    6/ A/S pump khiển =35kg/cm2
    cụ check lại a/s đi nhá

     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  12. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    dạ thưa anh .nó là thế này ạ .tất cả thao tác rất đều và nhanh nếu sử dụng 3/4 ga thì làm khá nhanh nhưng chỉ trên không .nó chỉ chậm và yếu khi arm vào để lấy đất thôi.khi múc được đầy gầu rồi quay đi đổ rất nhanh.anh chỉ bảo em với ạ .cảm ơn anh nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  13. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Vậy máy bác để áp động tác am hơi thấp rùi bác chỉnh tăng áp lên như bác thảo đã cho thông số ơ trên xem sao? Nhớ chỉnh ở ngăn kéo nhá .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  14. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các bác và các anh .hôm nay em đã làm theo sự tư vấn của các anh.em vặn 2 vòng của tất cả các con mà em khoanh tròn màu đen ở van phân phối(ngăn kéo) nếu dùng 3/4 ga ép arm áp đạt 350 kg/cm2 nếu hết ga áp đạt 400 kg/cm2 còn đồng hồ bên kia lên cần hết cở đạt 300 kg/cm2 .nó đã vươt so với số liệu anh thaoha cho em .nhung máy làm rất sướng chẳng lịm máy tí nào nếu cố tình ép arm nó lôi cả máy về trước luôn.em để áp cao vậy liệu có vấn đề gì không ạ ?.một lần nữa em xin chân thành cảm ơn :lx:lx:b:b:b:)):)):)) sữa được máy rồi sướng quá :)):)):))
     
    Đã được đổ xăng bởi Komatsu128uu_1hoangjimy.
  15. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Xin chúc mừng cụ! nhưng cụ chỉnh áp vậy hơi cao rồi, cụ nên chỉnh đúng thông số cụ Thaoha đã cho là tốt nhất cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. chipheo114
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    836 lít xăng
    ......cụ là xướng nhất đó,được các bập tiền bối cao niên((cụ bói,cụ thaoha.lọ mọ..vv) chỉ bảo tận tình như vạy còn gì bằng,còn em không dám múa rìu qua mắt các cụ ấy,nên em le te tí nha.cụ lần đường ống ty am o bộ công tắc,dưới đó có van chỉnh cụ lấy cle17mm nới ra+lục giác 6mm cắm vào đít chik nó vào 1 hay 2 vòng nữa xem thế nào nha.chúc cụ thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  17. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #17 thayboixemvoi, 12/5/13
    Last edited by a moderator: 12/5/13
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Chụp cho tôi xin mấy pô ảnh van phân phối, chủ yếu là về mấy con van đã bị cụ chỉnh bậy bạ nhé?????

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  18. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    #18 dung85, 13/5/13
    Last edited by a moderator: 13/5/13
    những cái em khoanh màu đỏ .cho em hỏi nó có tác dụng ntn ạ.các anh giúp em chỉnh hoàn thiện con máy này với nhé.em xin cảm ơn ạ em vặn tất cả cái em khoanh tròn ạ

    [​IMG][/URL][/IMG]
    [​IMG][/URL][/IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  19. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Chụp cho tôi xin mấy pô ảnh van phân phối, chủ yếu là về mấy con van đã bị cụ chỉnh bậy bạ nhé?????
    bác ơi bác phán câu này em cứ thấy lo lo .em đi được 90% đoạn đường rồi còn tí nữa các bác giúp em với ạ.:(:)(:)(:)((
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  20. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #20 thayboixemvoi, 13/5/13
    Last edited by a moderator: 13/5/13
    [​IMG]

    "Buồn thì buôn" mượn câu cú của lão Lachau một tý nha:

    Theo cái hình trên thì con van tổng của chủ thớt vặn vào chưa đến ¼ vòng là đủ tiêu chuẩn.
    265-240=25 (kg/cm²)

    Theo kinh nghiệm bói toán lâu năm thì các VAT thường để độ dư để đ/c từ 1,5-2 vòng là "kịch đầu vào tường".
    Thế mà chủ thớt đã vặn vào 2 vòng. Xem nào 4x6=24, 4x8=32 tăng thêm 272 kg/cm². Cộng thêm với "gốc" 240+272=512 (kg/cm²).
    Ui chao!!!! cao quá... cao quá...

    Kể cũng lạ!!! Nhìn hình ảnh bơm van con xe này quá "long lanh". Với hình ảnh ấy thì chí ít con xe này cũng có thể chiến đấu miệt mài đôi ba năm nữa mới phải bị chọc ngoáy.

    Cầu trời rằng thì là mà: chủ thớt đang chém gió cho vui.
    Nếu là xe của nhà thì chủ thớt sắp tự tay bóp cà, đau mà không biết kêu ai.
    Nếu là xe của khách thì lão chủ xe đã "gửi trứng cho ác" roài!!!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, baonam300815quachvancuong .

Chia sẻ trang này