Đang tải...

Thảo luận cách chỉnh bình xăng con???

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi LANHLEO, 10/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LANHLEO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    203
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    Xin diễn đàn cho biết cách điều chỉnh bình xăng con hợp lý !?
     
  2. bikerviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    bạn phải nói rõ đời xe chứ nói chug chung quá thì cũng thua!
     
  3. auto_vnn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    488
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    -81 lít xăng
    Thường thì trên BXC có 2 con ốc để chỉnh, 1 con chỉnh tốc độ cầm chừng (garanty) 1 con chỉnh tỷ lệ xăng gió, để nhận biết được thì cứ vắn đại 1 con ốc nào (thường nằm bên tay phải) theo chiều kim đồng hồ, càng vặn lên tiếng máy càng to thì đó là ốc garanty, nếu vặn nhầm thì cứ trả nó về vị trí cũ rùi thử con ốc còn lại. Đến đây là biết cách xác định được rùi phải ko ??? Chú ý là 2 con ốc này rất mềm nên vặn nhẹ tay thôi, thấy hơi cứng thì dừng đừng nên cố xiết.

    Sau khi xác định được rùi thì vặn con ốc Garanty theo chiều kim đồng hồ cho tiếng máy hơi lớn (nên kiếm 1 cây quạt chỉa vào cục máy lúc này) wa con ốc tỷ lệ xăng gió xiết vào hết theo chiều kim đồng hồ đến khi thấy nó hơi cứng ( lúc này tiếng máy sẽ nghe lụp bụp vì dư xăng) rùi bắt đầu nhả ra ngược chiều kim đồng hồ, rà từ từ từng chút một, tiếng máy xe sẽ lớn dần, cứ nhả ra dến khi nào tiếng máy bắt đầu lớn nhất thì dừng, chỉnh lại ốc garanty ngược chiều kim đồng hồ cho tiếng máy nhỏ lại mà ko tắt máy là okie.

    Lưu ý: nếu cảm thấy phức tạp wá thì mang sang cho HUI-BICAR làm sẵn tiện súc rửa bình xăng luôn. :D=)):69::w
     

Chia sẻ trang này