Đang tải...

Thảo luận Cách chỉnh bộ chế hòa khí wave 110s mới?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi haui, 11/12/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,304
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    -120 lít xăng
    xin các pro diễn đàn oto-hui chỉ dùm Cách chỉnh bộ chế hòa khí wave 110s mới?
    xin cảm ơn anh em
     
  2. kythuat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    Bình xăng con wave 110s mới cũng giống như xe thường thôi bạn à.
    Có 2 con vít là gió và xăng. Bạn xiết hết vít gió theo chiều kim đồng hồ đến khi cứng tay thì bắt đầu nhả trở ra khoảng 1,5 vòng ( nhớ vặn tít xăng cho hơi cao cao tí để không tắt máy) rồi sau đó nghe tiếng máy nổ và nhích ra từ từ cho đến khi tiếng máy nổ đều, không hụp hay tăng giảm là ok, khi đó nhả vít xăng ra cho máy nổ nhỏ lại
    mọi người góp ý thêm cho!=d>=d>=d>
     
  3. khuyencong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    dâu co gì đâu
    bạn nhìn vào từ ngoài thấy có hai vít:1 là vít gió ở ngay chân dây ga, hai là vít xăng gần cổ hút gió.
    bạn dựng chân chống giữa của xe lên
    vặn vít xăng vào tận cùng rồi nới ra 1-1,5 vòng
    nổ máy giữ tay ga cho máy nổ
    vặn vít gió ra hoạc vào dến khi thả tay ga ra máy nổ êm với số vòng quay nhỏ nhất la được
    công việc chỉnh chế độ không tải này cũng phải thao tác vài lần hai vít trên mới được
    cần chú ý vặn hai vít tránh bị hỏng vì hai vít này có ren gai
     
  4. quangoto4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Số km:
    221
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    441 lít xăng
    ây da.cái này bạn phải nói rỏ bệnh bị sao mà chỉnh.thấy vậy chứ k đơn giản đâu nha.chỉnh k đúng đi hao xăng lắm đó,thường như xe mới thì để như rin đi.như ốc gió mà bạn vặn vào chặt quá đi củng hao xăng mà nới ra nhiều quá củng hao.còn chỉnh ga xanti thì phải chỉnh cả 2.bạn phải nói rỏ bệnh chứ k coi chỉnh mất ga xăn ti đó.
     
  5. luuk2oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    mình nghe nói xe bạn còn zin mà sao phải chỉnh chế làm gì bạn muốn bóp cổ chế ah !:dl xe pạn còn zin nếu chưa thays có hiện tượng gì thi cứ để nguyên còn nếu co vấn đề gì thì pahir điều tra do dàng nguyên nhân rùi hãy động tới cái món đó . còn nếu bạn có hứng thú vói cái đó thì ban làn như sau : văn hết cả hai cái vít săng gió đó vào với vít gó bạn vặn ra khoảng 1.8 vòng còn vít săng thì vặn ra 1.4 vòng và cho nổ máy chinh mtj teo nghe êm êm là ok mà . chúc thành công !
     
  6. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Phải cho máy nổ khoảng 5-7 phút nóng máy rồi mới điều chỉnh Ralenty
     
  7. apple48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/10
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Bệnh của xe bạn là gì? hiện tượng ra sao? Khi nào thì hiện tượng đó xảy ra vậy (khi nổ garanti, tăng tốc, tốc độ thấp/cao?)
    Bạn vui lòng chỉ rõ hơn giúp đi.
     
  8. hoang_dro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Xe bác hao xăng đúng ko, bác gỡ gíc lơ chính và thay vào đó gíc lơ số cỡ 80 là đỡ hao xăng chúc bác thành công
     

Chia sẻ trang này