Đang tải...

Thảo luận Cách chỉnh cò kim phun Hyundai D6CB

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi MqEID, 28/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MqEID
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
  2. Nhat_Hoang_38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    E chỉ biết cách nhìn vào số máy thôi bác à. còn nhìn máy để phân biệt thì e cũng đang tìm hiểu cách bố trí
     
  3. MqEID
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    Nhìn số máy kiểu gì ak
     
  4. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    Thứ tự nổ 1-5-3-6-2-4 . Cụ chỉnh theo thứ tự nổ nhé .
     
  5. Nhat_Hoang_38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Sau đây là một số ký hiệu của máy Hyundai cụ nhé
    D6AV: máy 235ps
    D6AB: máy 300ps
    D6AC: máy 340ps
    D6HA:
    D6AU: máy 225ps
    D6AZ: máy 270ps
    D6CA: máy 380ps
    D6CB: máy 410ps
    D6CC: máy 425ps
    D6CD: máy 425ps
    D6CG: máy 440ps
    đây là e sưu tầm bên xe khách còn bên xe tải e k rõ cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hieu1987.
  6. MqEID
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    biết là thứ tự nổ nhưng mà chính cò kim thế nào ak
     
    Đã được đổ xăng bởi Nguyentai96.
  7. trangoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi Nguyentai96, sheybahieu1987 .
  8. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    - thứ tự nổ 1-5-3-6-2-4 . Khi máy 4 chớm xả thì cụ chỉnh cò máy 1 . Máy 1 chớm xả thì chỉnh máy 5 . Lần lượt như thế cụ chỉnh tiếp là xong .
     
    Đã được đổ xăng bởi nghja.
  9. thanha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,878 lít xăng
    Khi xi-lanh số 1 ở vị trí điểm chết trên bạn đo khe hở của kim phun, khe hở tiêu chuẩn khoảng : 0.75±0.15mm (AE chém thêm)
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Cần gì phải biết thứ tự nổ mới chỉnh được. Cái bác chủ hỏi ở đây là chỉnh thế nào để 1 máy nổ mượt, sau đó làm tương tự với các máy kia
     
    Đã được đổ xăng bởi MqEID.
  11. MqEID
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    dạ đúng đấy ạ ! chứ thứ tự nổ mà ko biết nửa thì chắc người ta cười chết ạSUAXECHUYENNGHIEPSUAXECHUYENNGHIEPDUAXEOTOHUIDUAXEOTOHUI
     
  12. MqEID
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    Trước h e vẩn làm vẩn chỉnh .nhưng mà ko biết có cách chỉnh nào hay hơn không nên tham khảo ý kiến các cụ ạ
     
  13. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    cụ nhìn máy mà chỉnh theo thứ tự nổ 1-5-3-6-2-4. đưa máy 1 về cuối nén đầu nổ thì máy 6 cuối xả đầu hút nhìn xupap nạp của máy 6 nó chớm xuống là được sau đó chỉnh cò các máy tiếp theo nếu chỉnh vo được thì chỉnh vo không lấy căn lá mà chỉnh theo trên nắp ca bô nó ghi xupap nạp là 0.2 xupap xả là 0.5.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenhoat.
  14. MqEID
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    Cò kim phun ý ạ
     
  15. nguyenpm.pa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    Nếu chỉnh theo sách vở thì sau khi quay 2 vòng máy chỉnh lần lượt từng máy thì mất thồi gian.( mỗi máy 120 đô)
    Cụ chỉnh nhanh bằng cách. xác định được tử điểm thượng thời điểm máy 1 nổ:
    + chỉnh suppap máy 1(hút +xả), hút 2,xã3, hút4, xả 5
    + quay 360 độ chỉnh máy 6 xả 2, hút3, xả 4, hut 5
     
  16. nguyenpm.pa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    Chỉnh đúng thời điểm suppap ảnh hưởng rất nhiều đến máy nổ mượt, bác có nhiều kinh nghiệm thực tế nhưng làm theo tài liệu thì lúc nào cung được đánh giá cao.
     
  17. MqEID
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    thế cò kim thì sao ạ
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Thế thì chắc chắn là tôi bị cười rồi. Tại thời điểm này, tôi hoàn toàn không biết cái thứ tự nổ nào rồi. Ngày xưa còn nhớ mấy con Zil, Gaz, bây giờ thì chẳng nhớ nữa vì chẳng dùng đến nó nữa rồi
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Bác chủ đâu có nói đến chỉnh cò của xuppap hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  20. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    cái này xài hệ thống up rùi.theo thầy mình ngày xưa chinh cò chạm đuôi kim.xiết thêm 1/8 vòng.chỉnh vào cuối xả đầu hút
     

Chia sẻ trang này