Đang tải...

Yamaha CÁCH CHỈNH ĐỘ RƠ TAY CÔN EXCITER

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi conlaigisauconmua, 28/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. conlaigisauconmua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    14 lít xăng
    CÓ TIỀN BỐI NÀO CÓ CÁCH CHỈNH ĐỘ RƠ CÔN TAY CHỈ GIÁO GIÚP E KO AH, NẾU CHỈNH THEO HÃNG LÀ 8-12MM THÌ NÓ NẶNG QUÁ VÀ CHẠY HƠI LÌ LÌ MÁY NHƯNG LẠI CẮT CÔN TỐT, VÔ TRẢ SỐ DỄ HƠN
     
  2. phuviet91
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15,125 lít xăng
    ở ngoai vị trí nắp máy có 2 con ốc chỉnh côn .cụ nới sao cho dây côn nó trùng đi bớt .như vậy khi mới nhả côn ( côn gần ) thì nó sẽ bám ngay , khỏe xe .
     
  3. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    5,060 lít xăng
    Chỉ cần có độ rơ là được, tùy theo ý thích của người điều khiển. Độ rơ quá nhỏ hoặc không có thì dễ bị trượt côn, làm mau mòn các lá bố, ma sát sinh nhiệt làm nóng cụm máy, công suất từ động cơ truyền xuống bánh xe không hết... Độ rơ quá lớn làm tăng hành trình điều khiển, thời gian xử lý chậm, quá lớn đến mức bóp hết hành trình tay côn vẫn chưa cắt hoàn toàn làm vô số khó, gây va đập giữa các bánh răng... thêm nữa là khi bóp côn thả trớn xe sẽ bị lì do phải kéo động cơ, gây mòn các lá bố...
     
  4. conlaigisauconmua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    14 lít xăng
    CHÙNG ĐI BAO NHIÊU THÌ VỪA HẢ CỤ
     
  5. thanhhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
    tùy độ bắt côn của xe
     
  6. mu0nkjepd0jem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    335 lít xăng
    xe mình ex 2010. mình hay chỉnh theo cách này: chỉnh ốc tăng giảm sao cho khi bóp hết hay côn, nhả tay côn khoảng 8mm là côn bắt hoàn toàn. theo mình cảm nhận thì chạy côn rất táp, đề pa hỗn hơn, nhưng về số hơi tạch tạch. ai chạy ex 2010 quen r thì cũng biết khi về số mình bóp côn nẹt nhẹ ga 1 cái r hãy về số thì sẽ rất êm. hi
     

Chia sẻ trang này