Đang tải...

Thảo luận Cách chỉnh garanti sao cho chuẩn ???

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi dmxuanloc, 2/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dmxuanloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    xe Everest máy dầu 2007, e chỉnh garanti mà chưa vừa ý lắm, ae chia sẽ giúp đỡ dùm
    ngay con heo của xe thì có bộ phận ga, điều chỉnh ga của xe là sợi dây chính(y như dây ga xe máy vậy) đạp pedan ga là sợi dây này co dãn, e điều chỉnh dây vừa căng= ok, nhưng garanty thì nhỏ quá, khoảng 500-600rpm, e điều chỉnh nút ngoài(cái này để điều chỉnh garanty, phía ngoài có 2 nút điều chỉnh, 1 nút ngắn 1 nút dài, dùng khóa 10 để siết cố định) vào thì dc nhưng dây ga lại thấy chùng ít, và chùng như vậy khi chạy thì nó ko bốc, vô số phải đạp ga hơi nhiều, e điều chỉnh dây gas căng hơn thì nút garanty ko cần dùng tới thì xe vòng tua lên 800rpm nhưng khó chịu nghe tiếng máy, tiếng máy hơi ồn.e chỉnh tới chỉnh lui hoài mà chẳng vừa ý cái nào hết,(e muốn vừa êm vừa bốc) vậy theo ae chỉnh như thế nào là chuẩn. cám ơn a e nhiều!
    chỉnh 500-600rpm thì ngồi trên xe ko thấy ok, bật máy lạnh run pặc pặc.
    chỉnh 700-800rpm thì ngồi trên xe nghe tiếng máy hơi lớn, bật máy lạnh thấy run ít
    hơn.
    Chỉnh lên trên 800rpm thì lớn quá....
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Không hiểu đoạn này "chỉnh 500-600rpm thì ngồi trên xe ko thấy ok, bật máy lạnh run pặc pặc." của bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990anhchangbibibi.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    trước hết bác cho em hỏi vòng tua ở chế độ cầm chừng( gang ti) là bao nhiêu v/p là đạt không ạ? chưa nói đến các yếu tốt khác dẫn đến gang ti kém và khó ổn định. cứ cho ví dụ xe máy còn ngon, bơm kim còn ngon đi.
     
  4. dmxuanloc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    em đã ko biết chuẩn của nó bao nhiêu nên mới lên dd để hỏi, pác hỏi ngc lại sao bit tra lời
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Bình thương, bác cứ để tầm 700 vòng/ phút là được rồi
     
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    bác không biết thì sao lại chỉnh? sao không hỏi trước đã rồi chỉnh nhỉ? cầm đèn chạy trước ô tô là cha ông ta hay nói đấy cụ ạ. mỗi xe mỗi khác mà nhà sản xuất người ta quy định tốc độ không tải là bao nhiêu? số AT và MT cũng đã chênh lệch 50v/p rồi. bác đã chỉnh được 600v/p thì bác chê thấp quá đuối máy và rùng. còn 800v/p thì cao quá vậy bác thử chia đôi nó ra xem sao và cho nó sai số 50/50% nữa xem có vừa ý bác không?
     
  7. anhque
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    [qbác ae="Cai banh xe, post: 330558, member: 18839"]Không hiểu đoạn này "chỉnh 500-600rpm thì ngồi trên xe ko thấy ok, bật máy lạnh run pặc pặc." của bác[/quote]
    Y. Bác ây laˋ rung chu ko phai run
     

Chia sẻ trang này