Đang tải...

Cách chỉnh hệ thống kim phun liên hợp trên động cơ CAT3116

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi solar130w, 11/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. solar130w
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    Có bác nào bít cách chỉnh hệ thống kim phun liên hợp trên động cơ CAT3116 ko? giúp em với!cám ơn các bác nhiều.
     
  2. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    chào bạn
    có phải động cơ 3116 này lắp trên máy xúc bánh lốp cat M318 ko bạn
    kinh nghiệm của mình chỉnh là mình tháo cổ xả ra sau đó nhìn xem máy nào khói thì chỉnh,chỉnh khi nào hết khói thì thôi
    chúc bạn thành công!!!!!!!
     
  3. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    e nghĩ vấn đề là thao tác chỉnh thế nào bác à!
     
  4. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    #4 bomva, 11/4/12
    Last edited by a moderator: 11/4/12
    chỉnh như chỉnh xupap ấy bạn.cứ mạnh dạn làm đi bạn ah bạn chỉnh nhích tới lui từng tí một khi nào được thì thôi
     
  5. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    ở nắp máy có ghi thông số để chỉnh từng máy đấy
     
  6. vinhhe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    #6 vinhhe, 18/10/16
    Chỉnh sửa cuối: 18/10/16
    chỉnh chiều cao của piston kim khác khe hở nhiệt các bác.. cho sai số có 0,05mm.. mà cái này còn phải chỉnh cả co cấu thanh răng nhiên liệu cho đều nhau kok là lụp bụp lun
     

Chia sẻ trang này