Đang tải...

Thảo luận Cách chỉnh ly hợp đúng cách của các hãng xe gắn máy

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi suachuaxemay2607, 31/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Mong các bác chỉ giáo.trước giờ em chỉnh lung tung quá,nhiều lúc ko đạt.
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  2. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,031 lít xăng
    Tài liệu Honda có chỉ dẫn nới ốc lốc kê vặn nhẹ bu lông ngược chiều kim đồng hồ đén khi chạm có điểm dừng thì vặn ngược lại 1/8 vòng xong xiết lại. Chỉnh ép quá thì trượt , chỉnh xa quá thì không cắt côn vào số sẽ giật và cứng. Chỉnh sao cho nhìn cần số nó không bị nhịp là OK.
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  3. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Còn yamaha và suzuki thì sao bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Cũng tương tự Honda thôi, nhưng có thể là khác nhau về tác dụng của chiều vặn con ốc chỉnh
     
    Đã được đổ xăng bởi suachuaxemay2607.
  5. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    có nhiều lần em chỉnh đi chỉnh lại mà côn không cắt được.nếu cắt được thì vào số nặng.mà chỉnh vào số nhẹ côn lại không cắt
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  6. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    Chỉnh côn cũng tùy từng xe thui ạ !Vd dòng xe rem tàu chỉnh côn cắt được thì đạp số rất nặng và hay bị dắt số ...........!
    Túm lại là tùy từng xe bác chỉnh cho hợp lý thui !
    Xe dap teen ngu kiến của cháu hihih!
     
  7. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    r
    riêng xe tàu thì lại khác nhé bác.cái này mình biết
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  8. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    chốt. đó thế nào bác?
     
  9. Wangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    xe chạy lâu ngày thì 3 viên bi sẽ mòn, hay có 1 độ rơ nào đó... vì có 1 khoảng rơ nên hay trượt nồi, nếu bác vặn con vít đó zo sát quá thì lúc zo số sẽ hay bị kẹt nồi sau, thường thì người nào độ từ 4 lá lên 5 là nếu ko để ý thì nó sẽ cạ zo sát quá đẫn đến kẹt nồi sau...
     
  10. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    thank bác.em sẽ lưu ý tới vấn đề này
     

Chia sẻ trang này