Đang tải...

Thảo luận Cách chỉnh thanh giằng tay ARM komatsu pc120-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi bao7329, 27/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Các cụ tư vấn giúp em ca này với thanh giằng tay Arm con máy này với em chỉnh đi chỉnh lại các kiểu chỉ dc 1 chiều ra hoặc vào.các chốt không mòn .mà nó như kiểu thiếu hành trình vậy
     
  2. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Bac da thao chot ra va thu keo truc tiep chua ah.
     
  3. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Thử trực tiếp không qua cục trợ lực thì rất ngon ạ .ra vào ngọt ngào luôn .mà cừ quá cái cục đấy là thiếu hành trình
     
  4. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    The thi xem lai cai phan tu can gat thanh giang va chot thoi.cai day chang ai chi dc cho bac dau.
    cam nhan tu doi tay anh mat va tu duy cua nguoi tho chi khac nhau o day thoi bac ah.
    chuc bac thanh cong.
     
  5. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Vâng cảm ơn bác .nói thật nhìn cái thanh giằng cứ tưởng đơn giản mà khoai bác ạ.
     

Chia sẻ trang này