Đang tải...

Thảo luận Cách chọn thiết bọ đọc lỗi ECU

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi thien_cdot12qn, 9/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thien_cdot12qn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    Chào các bác ! Các bác cho em hỏi mình nên chọn thiết bị đọc lỗi ECU loại nào đc không, các bác tư vấn cho em với, em định chọn 1 thiết bị đọc lỗi ECU để về làm việc tại gara nhà mình, nhưng mà nhiều loại, nhìu kiểu, các bác cho em ý kiến cụ thể về sản phẩm, để em định hướng nha các bác, xin cảm ơn các bác !:9:
     

    Bài viết khác:

  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    #2 Già Làng O-H, 9/4/12
    Last edited by a moderator: 9/4/12
    Không biết Bạn làm chuyên những dòng xe nào, với túi tiền đầu tư là bao nhiêu, Mình tư vấn cho Bạn dòng vài máy thông dụng:
    X431 Master
    1/ Vừa túi tiền.
    2/ Hữu dụng với 42 dòng xe.
    3/ Dễ dàng cập nhật.
    4/ Xuất xứ: Trung Quốc

    Gsan
    1/ Cao cấp hơn dòng trên 1 chút
    2/ Hữu dụng nhiều dòng xe
    3/ Dễ dàng cập nhật
    4/ Xuất xứ Hàn Quốc

    Vedis II
    Tương tự Gscan

    Đi chuyên sâu các dòng xe sang như BMW, Mercedes, Lexus thì có BMW Icom, SD Compact, Techstream, Intelligent Tester II .v.v.........

    Thân
     
  3. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    chào bác ý bác la muốn tìm một chiếc máy scan cho xưởng phải ko ạ . chước hết bác phải cho anh em biết gara xưởng của mình làm các loại xe gì nhiều, và có cần đi sâu các xe đấy hay không? hay chỉ đọc lỗi xóa lỗi là ok. bác cho anh em thông tin, anh em xẽ tư vấn cho bác một thiết bị cần thiết và tiết kiệm nhất cho bác.:-?
     
  4. thien_cdot12qn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    Xin cảm ơn 2 bác nhé, nhà mình sửa gara thiên về động cơ, k có đi sâu về điện.gara nhà mình 3 mình tự mở, cũng vừa thôi, kinh nghiệm thì 3 mình có cũng rất tốt ,mình muốn chuyển đổi công nghệ cho gara nhà mình để 3 mình mở rộng hơn, và mình đang học năm 2, để sau này ra mình có nền tảng để bước đi tiếp mình thuận lợi hơn.Nhà mình sửa gara nhìu loại xe, thường là xe chở hàng, có khi có xe đầu kéo của Mỹ, khi có xe ford, mec sprinter 311, xe tải hạng nặng, cũng nhìu loại xe lắm các bác ạ ( trừ xe du lịch đường dài chở khách )...các bác giúp em với nhé, em xin cảm ơn !
     
  5. OTO-HUI Tây Ninh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    Bác ở Tây Ninh gần chổ em luôn phải không!?
     
  6. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Động cơ bây giờ là điện hết rồi đấy.
    • Đầu kéo Mỹ dùng Cat Caterpillar
    • Ford dùng VCM IDS
    • Mercedes Benz dùng SD Compact4
    • Xe tải nặng là hiệu gì để biết mà tư vấn
     
  7. thien_cdot12qn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    Không biết Bạn làm chuyên những dòng xe nào, với túi tiền đầu tư là bao nhiêu, Mình tư vấn cho Bạn dòng vài máy thông dụng:
    X431 Master
    1/ Vừa túi tiền.
    2/ Hữu dụng với 42 dòng xe.
    3/ Dễ dàng cập nhật.
    4/ Xuất xứ: Trung Quốc

    Gsan
    1/ Cao cấp hơn dòng trên 1 chút
    2/ Hữu dụng nhiều dòng xe
    3/ Dễ dàng cập nhật
    4/ Xuất xứ Hàn Quốc

    Vedis II
    Tương tự Gscan

    Đi chuyên sâu các dòng xe sang như BMW, Mercedes, Lexus thì có BMW Icom, SD Compact, Techstream, Intelligent Tester II .v.v.........

    Thân

    nhà mình sửa cũng nhiều loại xe, mình k biết nên chọn sản phẩm đi chuyên sâu vào trong hay là nhận lỗi và sửa lỗi, mình mong mấy bác tư vấn giùm:9:

    ---------- Post added at 08:22 PM ---------- Previous post was at 08:21 PM ----------

    Xin trả lời bác là em ở Quy Nhơn, hiện đang học tại Quảng Ngãi

    ---------- Post added at 08:29 PM ---------- Previous post was at 08:22 PM ----------

    Xin trả lời bác là xe tải nặng ví dụ như dewo,âu-sia, xe đầu kéo ví dụ như xe máy m14 m10...Xin bác tư vấn giùm em
     
  8. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Mấy dòng đó mỗi dòng 1 máy, đầu tư hơi nặng đấy. Mà cũng nhanh lấy vốn. :))
     
  9. thien_cdot12qn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    Thiết bị đọc lỗi ECU của DTD

    Xin thân chào các bác !
    Mình hôm nay định chọn bộ sản phẩm đọc lỗi ECU do công ty DTDauto.com, sản phẩm có tên là ET1002.http://dtdauto.com/Product/Product_diagnostic/EFI Scan_V.htm
    Xin mấy bác tư vấn cho em và ai đang sử dụng bộ sản phẩm này cho em xin ý kiến tham khảo với nhé, vì còn nhiều loại thiết bị nữa...E xin cảm ơn !:)
     
  10. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    theo em bác nên chọ V30 cái đó em đang sai dùng chức năng nhiều
     
  11. thien_cdot12qn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    chào bác, nghe nói mình có máy scall có thể sử dụng hết tất cả mà, có thể là k chuyên sâu, bác có ý kiến gì tư vấn giúp em với nhé:11:
     
  12. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    bác nên dùng v30 đi em khuyên chân thành đó
     
  13. thien_cdot12qn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    bác có thể nói rõ hơn đc không bác, bác hiện đang ở đâu, có gì em ghé thăm sưởng của bác:9:
     
  14. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    em ở quảng bình. máy này có chức năng kết nối với máy tính máy in và hình như đọc hết các dòng xe có gì bác alo 0988070692
     
  15. buzz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/10
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Cái V30 mà bác ấy nói là Auto Boss V30, được so sánh ngang hàng với X431 master, cả 2 em này đều rất dể xài, giao diện tiếng anh.
    Đứng ở gốc độ là sv, em khuyên bác nên tìm hiểu 1 thời gian(ít nhất 1 năm), dùng qua nhiều loại máy sẽ phân biệt được máy chuyên hãng với máy đa dòng xe. Bây giờ bác nghe tư vấn lung tung mà chưa dùng qua, rất dể bị lừa, mua cái máy về chỉ để ngắm chứ không dùng hết chức năng của nó.
    Bác xác định lại, tuy bác sửa nhiều xe nhưng dòng xe nào sửa nhiều nhất, thì chọn dòng máy nào mạnh về dòng đó.
     
  16. buzz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/10
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Cái này chỉ giành cho những tay không chuyên thôi, muốn chuyên nghiệp thì kiếm máy giao diện tiếng anh mà dùng
     
  17. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    tiếng việt thì dễ dùng nhưng ko ăn thua bằng các sản phẩn của ngoại
     
  18. thien_cdot12qn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    xin cảm ơn bác, bác có thể cho mình biết 1 vài sản phẩm giao diện tiếng anh để mình mở rộng tầm mắ và có cách chọn sản phẩm phù hợp đc k bác:9:
     
  19. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    ma hình như bác đã học ở trung tâm của dtd ah?
     
  20. thien_cdot12qn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    xin cảm ơn lời khuyên chân thành của bác, mình đang là sinh viên năm 2 trường DH Công Nghiệp, mình định chọn bộ thiết bị của DTD và x431 hoặc Gscan, nhưng mình đang tham khảo ý kiến các bác để chọn cho phù hợp, dòng xe thì cũng giống nhau, cũng k nhìu hay ít gì đâu, gara tư nhân mà bạn,mình ngu muội, mong các bác chi giáo thêm, hi:9:
     

Chia sẻ trang này