Đang tải...

Hỏi Cách chuyển đổi công tắc

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi Hoatuty, 25/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hoatuty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    em muốn chuyển công tắc Phanh top sang công tắc còi,đèn có chuyển được không ạ? bác nào biết chia sẻ em với!13823689_1766962080186457_1855279499_n.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  2. Anhbmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Chuyen thanh cong tac nhan coi
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,945
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,643 lít xăng
    Chắc chán là được, bác ạ
     
  4. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    câu hỏi vô nghĩa
     
  5. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Bảo dũng nó chỉ cho dấu dược hết hoặc bảo khách dấu vào chân ga cũng dược cứ dạp ga nà kêu nhé
     
  6. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Nếu đấu dèn thì bảo khách chèn viên gạch vào cả bỏ tay ra khỏi công tác là dèn nó tắt nhé hoặc bảo khách dấu vào chân ga đạp ga là dèn sáng nhé
     
  7. Hoatuty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    có phải là cách mà áp dụng cho đèn pha,coostkhoong bác?
     
  8. Hoatuty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    hihi cảm ơn ông
     
  9. Hoatuty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    nhưng lm đk bác ạ
     
  10. Hoatuty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    anh dũng bảo là relay 5 chân vất ak hay sao mà phải đấu vào chân ga?
     
  11. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Muốn đấu công tắc đèn hay còi
     
  12. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Tại sao lại hỏi công tắc phanh mà không hỏi công tắc khác ví dụ như à mà thôi hỏi sư phụ mầy ý
     
  13. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    công tắc phanh ấn là nó mở
    nhả là nó đóng tiếp điểm
    xe bị hỏng núm còi hay sao? mà phải chế
     
  14. Hoatuty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    không> ý em hỏi các bác là có cách nào khác để chuyển đổi công tắc này không ạ?
     
  15. Hoatuty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    công tắc còi ạ
     
  16. Hoatuty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    sao anh vẫn ác với em thế? anh kiên ê
     
  17. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Dùng con rơ le 4 chân, đấu cuộn dây của rơ le nối tiếp với công tắc phanh. Còn điện qua còi lấy từ ắc quy qua cầu chì rồi nối qua 2 chân còn lại của rơ le xong qua còi về mát, xong
     
  18. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Thế may da hiểu con role hoạt động nhu thế nào chưa 85.86 2chân này diều khiển 30 lửa thường trực 87 ra còi cố nên cũng chỉ vì nghề nghiệp
     
  19. Hoatuty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    thế còn 87a là tiếp điểm thường đóng hả anh?
     
  20. Hoatuty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    bác bảo em cụ thể hơn được khoog?
     

Chia sẻ trang này