Đang tải...

Ford Cách đặt cam xe Ford Ranger đời 2012

Thảo luận trong 'Tài liệu - phần mềm sửa chữa ô tô' bắt đầu bởi hunghuyndaiqn, 20/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hunghuyndaiqn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    Xin các cụ dấu và cách đặt cam ford Ranger đời 2012, xe bị đứt dây cam, em đặt cam mãi mà không nổ được, em nghi rằng mình đặt sai cam.( cam xe này là dây cam chứ không phải xích cam các cụ nhé). Em cảm ơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  2. voimamutonline
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    876 lít xăng
    Bác xem cái này có đúng với con của bác không ạ

    can cam.PNG
     
  3. trannhatanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,720 lít xăng
    bác phải xem supap có cong ko
     
  4. ledinhthanh123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/16
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    80 lít xăng
    #4 ledinhthanh123, 20/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 20/3/16
    ranger 2012 cân cam giống everest.xe bị đứt dây cam thì bác phải kiểm tra xem xupap chống piston của máy nào không
     
  5. trannhatanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,720 lít xăng
    piston chống xupap hay xupap chỗng piston vậy bác
     
  6. ledinhthanh123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/16
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    80 lít xăng
    theo bác thì là gì
     
  7. trannhatanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,720 lít xăng
    theo em thi xupap chống piston vì nó ăn theo mà.hi
     
  8. ledinhthanh123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/16
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    80 lít xăng
    em sẽ đính chính lại
     
  9. ledinhthanh123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/16
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    80 lít xăng
    bác có tài liệu vậy chụp cái hình mô tả những chi tiết 4,5 ,6 ,9 dk không ạ,thaks bác nhiều
     
  10. trannhatanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,720 lít xăng
    đấy là cái tăng cam mà bác
     
  11. ledinhthanh123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/16
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    80 lít xăng
    em vẫn bít là cái tăng cái nhưng mún hiểu rõ hơn về cấu tạo của nó
     
  12. voimamutonline
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    876 lít xăng
    Em tra bằng phần mềm autodata nên e không có hình ảnh rõ ràng bác ơi. chi tiết số 4 là một cái mũi khoan 6mm, số 5 là cái lỗ định tâm. số 6 là cái lục giác. Số 9 là cái căng đai.
    Mình dùng lục giác quay căng đai ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi nào thấy cái lỗi thì dùng mũi khoan 6mm định tâm lại
     
  13. hunghuyndaiqn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    Em đặt dấu 2 cam xoay vào nhau, dấu rãnh khuyết trên bơm trùng như trên hình vẽ, nhưng em thắc mắc là khi đó piston 1 không ở đỉnh, nên em mới nghi ngờ đặt sai cam , nên chưa tháo mặt máy ra kiểm tra.
     
  14. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,706 lít xăng
    con này máy 2.5 tdci thì nhông bơm chính là nhông dưới để bắt dây cam rồi. mà nhông bơm với nhông trục cơ được truyền với nhau qua các bánh răng rồi nên xe đứt dây cam thì vị trí dấu đó không thể sai đi đâu được. Xe không nổ là do nguyên nhân gì đã chứ cụ, không có dầu, không phun dầu, áp suất buồng đốt,....
     

Chia sẻ trang này