Đang tải...

Cơ bản Cách đấu dây hệ thống gạt mưa

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi anhnoi.oto, 1/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    #1 anhnoi.oto, 1/2/13
    Last edited by a moderator: 7/7/14
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đầy đủ hình ảnh
    Các bác tải về xem hình hướng dẫn
    Cái này em tự làm . Các bác cho ý kiến nhé
     

    Các file đính kèm:

    Đã được đổ xăng bởi hTungp.
  2. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    cho thêm thông tin về nguồn gốc,thông số theo xe của nó nữa thì hay hơn anh bạn ah
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    gạt mưa có loại âm chờ,có loại dương chờ và nhiều thứ nữa . bác cho anh em thêm tí nữa đi ah
     
  4. ndtrobot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Cám ơn Bác, Hình ảnh tài liệu minh họa khá tỉ mỉ.
     
  5. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Các bác cho mình hỏi trong cái gat mưa đó có 3 chổi than: 1 nhanh, 1 chậm và 1 chung thì chổi than chung đó là chổi than âm có đúng không ạ, hay là còn tùy ạ?
     
  6. emthichxipam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    179 lít xăng
    chổi than chung thường là nối mát bạn ah
     
  7. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Tùy bạn ạ.nếu đời xe dùng khiển số nhanh,số chậm bằn mas(-)thì dây trung tính sẽ là(+)và đĩa cam cũng là (+)và ngược lại nhé.hãy lấy đòng hồ để xác định chính xác rồi hãy thử không lại đấu nhầm thì toi hết bạn nhé.chúc bạn thành công
     
  8. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Em từng thấy cái loại mô tơ Mitsu nó có dấu mũi tên, em không rõ đó có phải là chiều quay của mô tơ không, vì là mô tơ rời chứ không phải trên xe nên em không kiểm tra được. Có bác nào có kinh nghiệm về cái này không ạ?
     
  9. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Theo chiều mũi tên là đúng theo chiều quay của mo tơ gạt.(quay theo chiều kim đồng hồ)vì là động cơ một chiều nếu đấu sai âm,dương nguồn điện cho mô tơ nó vẫn quay nhưng ngược chiều kim và sẽ rất nhanh hỏng cổ góp,mòn nhanh chổi than và phát ra tiếng kêu ko êm cho mo tơ.cứ thế bạn xác định là đúng
     

Chia sẻ trang này