Cách đấu dây hệ thống gạt mưa

anhnoi.oto
Bình luận: 9Lượt xem: 5,544

anhnoi.oto

Tài xế O-H



Đầy đủ hình ảnh
Các bác tải về xem hình hướng dẫn
Cái này em tự làm . Các bác cho ý kiến nhé
 

ngocanh_102

Tài xế O-H
Các bác cho mình hỏi trong cái gat mưa đó có 3 chổi than: 1 nhanh, 1 chậm và 1 chung thì chổi than chung đó là chổi than âm có đúng không ạ, hay là còn tùy ạ?
 

hoanmy

Tài xế O-H
Các bác cho mình hỏi trong cái gat mưa đó có 3 chổi than: 1 nhanh, 1 chậm và 1 chung thì chổi than chung đó là chổi than âm có đúng không ạ, hay là còn tùy ạ?

Tùy bạn ạ.nếu đời xe dùng khiển số nhanh,số chậm bằn mas(-)thì dây trung tính sẽ là(+)và đĩa cam cũng là (+)và ngược lại nhé.hãy lấy đòng hồ để xác định chính xác rồi hãy thử không lại đấu nhầm thì toi hết bạn nhé.chúc bạn thành công
 

ngocanh_102

Tài xế O-H
Em từng thấy cái loại mô tơ Mitsu nó có dấu mũi tên, em không rõ đó có phải là chiều quay của mô tơ không, vì là mô tơ rời chứ không phải trên xe nên em không kiểm tra được. Có bác nào có kinh nghiệm về cái này không ạ?
 

hoanmy

Tài xế O-H
Em từng thấy cái loại mô tơ Mitsu nó có dấu mũi tên, em không rõ đó có phải là chiều quay của mô tơ không, vì là mô tơ rời chứ không phải trên xe nên em không kiểm tra được. Có bác nào có kinh nghiệm về cái này không ạ?

Theo chiều mũi tên là đúng theo chiều quay của mo tơ gạt.(quay theo chiều kim đồng hồ)vì là động cơ một chiều nếu đấu sai âm,dương nguồn điện cho mô tơ nó vẫn quay nhưng ngược chiều kim và sẽ rất nhanh hỏng cổ góp,mòn nhanh chổi than và phát ra tiếng kêu ko êm cho mo tơ.cứ thế bạn xác định là đúng
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên