Đang tải...

Thảo luận Cách đấu đồng hồ tua máy

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi nguyen_nhut6789, 16/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    nhờ các chú chỉ dùm mình cách đấu đồng hồ tua bằng kim loại 3 dây cho xe dream với ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  2. trungtin1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/13
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    471 lít xăng
    bác kg đưa hình lên xem đó là loại nào?ae mới giúp bác được.3 dây đó có màu gi?nếu có 2 dây là xanh lá hoặc đen--đỏ là nguồn 12v.còn lại dây kia (kg bít màu) đưa vào dây đen sọc vàng từ ic tới bin sườn.thử xem sao,minh đã câu loại báo = đèn led.DU HI OTOHUI
     
  3. kawasaki-monkey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    bác trung cho minh xin cái sơ đồ đấu = led với
     
  4. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    284
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,836 lít xăng
    Theo mình nhớ đồng hồ tua máy 3 dây thì sẽ có 1 ( + ), 1 mass, 1 tín hiệu lấy từ đường IC
     
  5. quocviet85dl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    195
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    920 lít xăng
    dây đỏ vào + ACCU
    Dây xanh vào Mass
    Dây còn lại cào dây kích ở mâm lửa lên (xanh biển/ trắng)
     
  6. trungtin1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/13
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    471 lít xăng
    Mình kg có bảng mạch đâu bác.mua đồng hồ tua máy của koso = led rồi về đấu vô xe thôi:p
     
  7. kawasaki-monkey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    1 dây +, dây - , dây con lại đấu vào dây mobin hay dây kích chuẩn là dây nào các bác
     
  8. trungtin1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/13
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    471 lít xăng
    ba
    bác cứ tes thử đi là bít.mình toàn:rolleyes: câu vào dây mobin thôi.
     
  9. nghiacoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/14
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    nếu là loại điện tử thì dễ.còn loại cơ thì cần khoan đầu bò rùi lắp bánh răng tua vòng
     
  10. trungtin1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/13
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    471 lít xăng
    bác ấy bảo đh có 3 dây mào_Oo_Oo_Oo_O
     
  11. nghiacoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/14
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    #11 nghiacoi, 22/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/14
    dây điều khiển đánh lửa.(mình không hiểu nếu là đồng hồ điện tử sao còn viết thêm chữ:kim loại)
     
  12. trungtin1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/13
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    471 lít xăng
    bác ấy bảo là đồng hồ kim,loại 3 dây.còn loại bằng cơ thì làm gì có loại nào 3 dây bác nhỉ?chỉ có 1 dây chuyền động thôi:confused::confused::confused::confused:
     
  13. technologyotosd07
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    190 lít xăng
    đúng rồi bác đấu nguồn +,- vào chân còn lại đấu vào chân c bobin ấy,cái giắc dẹp đó
     

Chia sẻ trang này