Đang tải...

KIA Cách đấu khóa điện cho Kia Morning 2015

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Soigia36, 9/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Soigia36
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    108 lít xăng
    Chào các cụ.
    Em đang còn ngu cái phần đấu khóa điện cho những xe mà ko có chốt rút lên xuống ở tapi để khóa, mở cửa. cụ thể là Kia Morning 2015. Nhờ các cụ chỉ giáo cho em cách tìm dây dợ và cách đấu bằng bộ Giordon ạ. Chân thành cảm ơn các cụ, Bộ giordon của nó có các dây:Hồng, đen, đỏ, xanh da trời, vàng sọc đen, trắng sọc đen, cam sọc đen, vàng, trắng, cam
     

    Bài viết khác:

  2. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    Cụ tìm con chuột tổng rồi kiểm tra và xem hộp cũ của nó kích khiển đc chuột phụ nữa k
     
    Đã được đổ xăng bởi Soigia36.
  3. Soigia36
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    108 lít xăng
    Em chưa hiểu là có cần thêm chuột gì nữa hay ko. Hay nó đã có chuột tổng rồi. Dùng cái gì để kiểm tra. Hoang mang quá
     
  4. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    Thế cụ thử tay kéo Đong mở chuột tổng xem chuột phụ nhảy k. Không nhảy thì xem do chuột hay do hộp. Do hộp thì cụ đấu toàn bộ bẰng chuột phụ hết
     
  5. hongtam_dl_2004
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/11
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    Hệ thống khóa cửa thường bị hỏng ở bộ tổng điều khiển nằm trong cửa lái. Lỗi thường gặp là cháy cầu chì, không đống cửa tự động được và hết điện acquy nhanh.
    Nếu gặp phải thì cụ thử rút jack điện ở vị trí này và thay mới để loại trừ nó.(nếu như không có thiết bị đo)
    Cụ tham khảo nghe
     
  6. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,657 lít xăng
    rút rác ở vị trí nào vậy bác . bác cho em hỏi . khi xe đang chạy hệ thống tự lock cua . em muốn vất bỏ chức năng tự lock cửa . thì phải làm sao ạ
     
  7. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Xe này khi gạt chốt trên cửa lái thì 3 cánh và cốp sẽ nhảy chuột theo. Bạn muốn đấu bộ Giodon thì có 2 cách. bạn có thể gắn thêm 1 con chuột vào cửa lái và dùng bộ giodon điều khiển nó. hoặc nếu không gắn thêm chuột thì bạn đấu dây vào bộ điều khiển có sẵn trên xe. em nhớ không nhầm thì bộ khiển theo xe này nó nằm sâu phía trong cột lái trên chân Phanh. còn đấu bộ GIOdon thế nào bạn chịu khó tìm hiểu ở những thớt khác đã nói rất kĩ.
     
  8. Soigia36
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    108 lít xăng
    Sau 1 thời gian tìm hiểu thì em đc các ông anh chỉ giáo là fai đấu thêm 1 con chuột bên lái và fai tháo 3 con vít chỗ ổ khóa ra để chế thanh gắn với con chuột. Hơi phức tạp.
    Em còn 1 vấn đề phát sinh là bộ Giordon này chỉ có 1 dây ra xinhan. Em đã đấu thêm 1 rơ le 6 chân để ra xinhan cả 2 bên nhưng kết quả là khóa nó nháy 1 nháy và mở cũng chỉ có 1 nháy( không giống xe hịn- khóa 1 nháy còn mở thì 2 nháy). Nhờ các cụ tư vấn dùm em.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  9. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    thế là ổn rồi cụ ợ. vấn đề nhaý 1 lần thì tạm chấp nhận thôi và em nghĩ chủ xe chắc cũng không bắt bẻ gì mình.
     
  10. duynhatpt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    Tiêu tốn 2 con rơ le 6 chân cơ ạ,bộ đk ấy có 1 dây dương 1 dây mát cấp điện hộp,1 dây xanh như bn nói là dây nháy đèn lắp thêm rơ le 6 chân(1 con là đủ),còn lại có dây trắng,vàng,cam và sọc trắng,vàng,cam là 1 vào 1 ra để đi đk của xe bác lấy 1 đầu là mát thì nó ra mát,lấy lửa thì nó ra lửa,nó ko đảo chiều dòng điện nhé.còn nháy đèn thì do bộ đó nó ko nháy 2 lần rồi,làm sao mà thay đổi đc.
     
  11. Soigia36
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    108 lít xăng
    cụ hiểu nhầm ý nhà cháu rồi. em chỉ dùng 1 con rơ le 6 chân để đấu xi nhan ra 2 bên. Nếu chỉ đấu 1 dây xanh dương ra xi nhan thì mở vẫn 2 nháy( nhưng chỉ đc 1 bên). Còn nếu thêm rơ le thì mở và khóa đều chỉ 1 nháy, chỗ này nhà cháu chưa hiểu, nhờ các cụ giải thích giùm.
     

Chia sẻ trang này