Đang tải...

Thảo luận Cách đấu lại điện điều hòa cho xe cũ

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi Engine 16, 29/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Em nỏi vài câu ngu một tí bác nào biết đừng cười em nha!
    Dạo này thời tiết nóng bức mấy cái xe lát nao đi làm điều hòa tụi em hay chế điều hòa cho nhiều xe cũ về phần điện các bác ạ em đấu ngon lành đóng ngắt hợp lý rất ổn định nhưng có điều bản thân em thấy chưa ưng ý lắm .lỗi ở đây là thế này. khi bật chìa khóa đến ON thì ta bật quạt gió và ấn nút điều hòa thì lốc đóng quạt giàn lóng quay quên tí thì hết sạch điện <ăc quy>mặc dù không nổ máy ,đó cũng là điều tất nhiên rễ hiểu <các bác chỉ em làm thế nào để cho lốc không đóng và quạt không quay khi bật chìa khóa ở ON khi không nổ máy > nhiều xe có hộp điều khiển điều hòa thì đã ngon nhiều xe lại phải đủ vòng tua lốc mới đóng ví dụ xe cá mập chạy chế hòa khí .em xin được chỉ giáo .cảm ơn rất nhiều !
     
  2. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    521
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,554 lít xăng
    Vụ này đã có rất lâu rồi bác Kiên àh.
    Có nhiều cách từ hiện đại đến hại điện ( em chọn cách đơn giản nhất )
    - Bác lấy tính hiệu của công tắc cảm biến áp suất nhớt đưa vào chân mass của Relay điều khiển quạt và lóc là xong...:-?
    - Còn hại điện thì lấy tính hiệu xung của máy phát và tính hiệu đèn của máy phát... :D
     
  3. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Ô hay thế nhỉ thế mà em nghĩ không ra cảm ơn cụ nha . đúng là lão làng có khác .
     
  4. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Học hỏi nhau trên diễn đàn hay thế đấy!
     
  5. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    #5 hieucaosu, 30/4/12
    Last edited by a moderator: 30/4/12
    :)):)):)):))=))=))=))=))=))=)) mấy ô này tự khen nhau!xui dại mà không biết! khen nhanh thế cụ????e nói đúng cụ đổ xăng nhé!:)):)):)):)) đấu như vậy có mà ngược đời.không nổ máy chân cảm biến áp suất dầu có mass=> lốc đóng quạt chay.nổ máy=> lốc ngắt quạt ngắt?????=))=))=))=))=))(nếu muốn dùng phương pháp này phải dùng rơ le chân ngược)bác có biết mở chìa khóa lâu gây ra chết bơm xăng(đối với bơm điện xe đời cũ) chết bobin và nhiều thứ linh tinh nữa...
    còn muốn đấu như ý bác, tại sao bác không hỏi rất nhiều xe hiện đại bây giờ sao người ta không làm như bác nghĩ.mà vẫn để mở khóa quạt chạy?còn không muốn quạt chạy bác đấu rơ le dùng chân từ máy phát lên báo đèn làm chân khiển => ok (giống xe howo) e xin lỗi cụ kia nói đúng 1/2
     
  6. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Thằng xe nát tốt nhất là cứ để thế đi cụ ơi.Động vào ong đầu lắm!Đã đi xe nát thì phải có trình nên không sợ quên điều hoà đâu.Cụ mà cho nó nổ máy mới đóng hay như howo đủ hơi mới cấp điện thì thợ sửa vỡ mồm.Thử đề chục phát nó hết ắc quy lại vớ phải ắc quy hết đát thì đẩy xe à.Tôi vừa bị con cá mập hôm qua xong đây.Đã toi ăcquy nhà lại còn mất điện nó mới đau.Sửa được con xe đi mất 300 tiền xăng chạy máy phát điện
     

Chia sẻ trang này