Đang tải...

Hyundai Cách đấu nối máy phát huyndai loại có bơm chân không

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ice_hut, 13/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,663 lít xăng
    #1 ice_hut, 13/9/12
    Last edited by a moderator: 30/9/12
    [​IMG]
    Tôi mới nhận được con máy phát có bơm chân không
    Ngoài cực +B để nạp ắc quy tôi biết rồi, tôi còn thấy trên thân máy phát có ba chân thằng hàng
    Chúng được gắn miếng nhựa ghi các chữ
    E
    +D thì phải
    F
    Bác nào qua chỉ tôi cách đấu với
    Tôi cám ơn 2 lần
     
  2. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    máy phát bác nói có phải của trung quốc không nó dùng tiết chê ngoài thì phải bác xem kỹ rồi thông ti lại để mọi người góp ý
     
  3. vthangnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Đúng rồi bác phải xem xem bên trong nó có tiết chế chưa nếu không thì nó đấu tiết chế ngoài rùi. Còn về các chân thì: chân E mass rùi (chân này không có cách điện với vỏ máy phát đúng ko bác?), chân F là chân kích từ, chân +D đấu với đèn báo nạp!
     
  4. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Máy phát Huyndai loại nào bác nhỉ?Để nó hoạt động chỉ cần đấu chân B+ và chân F là đủ.Dí dây báo nạp vào chân E hoặc +D lúc nổ và tắt máy để loại trừ xem chân là chân lên báo nạp.
     
  5. lequoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    #5 lequoclong, 18/9/12
    Last edited by a moderator: 18/9/12
    ui theo mình ấy các bác cứ quan trọng lên mas thì luôn lấy ở vỏ rôì còn, như bác kia nói thì 1 chân +B nối với +accu còn 3 chân thẳng hàng thì :- 1 chân ra tiếp nguồn +accu. (+D)
    -1 chân ra nguồn + chìa khóa.(F)
    - 1 chân thì lên đèn báo sạc.(chân E)
    Tôi mới vào nghề có gì ko phải các bác đừng cười nha.
     
  6. ngocbich
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/10
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    4 lít xăng
    theo mình biết thì chân N là chân chung tính, là chân lối giữa ba chân của cuôn mắc hình sao dùng đẻ báo nạp cho ắc quy.loại có tiêt chế lắp ngoài.còn chân F là chân kích từ chân. B+ là chân nạp cho ăc quy.chân E là mát rùi
     
  7. lequoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    mass luôn lấy ở vỏ rồi mà các bác xem lại xem chân +B nối với cọc bình. còn có 3 giác thẳng hàng thi 1 giác lên đèn báo nạp.ở tapslô, 1 chân ra nguồn + trức tiếp, 1 chân ra nguồn + chìa khóa.
    :w
     
  8. minhnghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    đã gọi là máy phát thì quoan trọng nhút là phai phat được điện đúng ko các bác ? vì vậy trước tiên ta phải xác định được chân kích từ ( chân nuôi) theo cách nông dân nhut là tắt máy bật khóa câu từ cọc b+ qua các chân còn lại sau đó để cơle vào buli máy phát khi câu điện vào chân nào mà thấy cole bị hít thì đó la cọc F , muốn xác dinh chân báo nạp thì theo cách của bac tuan_pa , chân còn lai la chan mas
     
  9. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    theo hình bác trình bày loại máy này là máy của trung quốc.bác muốn lắp nên xe huyndai 1t thì bác câu tiết chế rời 5 dây của trung quốc.màu dây xanh bác đấu với cực f của máy phát.màu dây đen bác đấu với cực e của máy màu dây vàng bác đấu với cực +d của máy màu dây đỏ bác đấu với nguồn dương của ổ khóa xuống(on)còn dây màu trắng bác đấu vào dây đèn báo nạp trên bảng táp nô chúc bác thành công
     
  10. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    [​IMG]
    Đây không phải máy phát Huyndai ,hàng Tung Cựa chứ cụ.Loại này tiết chế rời ,mấy con xe tàu dùng ,vị trí tiết chế có thể nằm cạnh vách cabin cạnh chân côn ,nằm dưới ghế phụ (theo những trường hợp em làm)
     
  11. imported_THÀNH
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    #11 imported_THÀNH, 8/12/12
    Last edited by a moderator: 20/12/12
    chân E là chân mass, chân +D là chân nguồn sau khóa, chân F là vỏ cuộn kích, thường có loại máy phát cps chữ W là tốc độ
     
  12. 123zo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Chân F mình dùng đồng hồ đo thông với mass . Như vậy cuộn kích từ có bị hư không bạn.
     
  13. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Tiết chế rời thì dây kích từ lắp vào cực nào hả cụ
     
  14. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cũng có thể hư hoặc không .để đo cuộn dây này cụ chọn thang đo điện trở nhé.
     
  15. 123zo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Mình đấu qua tiết chế rời thì lúc chưa gắm giắc kích tới máy phát thì chân f ở cục tiết chế đo có đèn. Sau đó gắm vào giắc kích ở máy phát thì đo ko có nữa.không thấy máy báo xạc . Mình nghỉ bị hư cuộn kích có đúng không bạn
     
  16. 123zo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Theo mình biết thì tiết chế rời có 3 chân . + là dương on chìa khoá . 1 chân mass còn chân f là chân kích từ đấu vào máy phát
     
  17. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ câu thẳng dây + vào chân F trên máy phát rồi thử dí vật gì bằng sắt vào buli xem nó có hút không
     
  18. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    991 lít xăng
    L là đi ốt phụ nó dù để làm j mấy bạn
    Công dụ g của nó thế nào
     
  19. hochoi8888
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    Moi vao nghe la dung roi
     
  20. hochoi8888
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    Toan chem gio sai het
     

Chia sẻ trang này