Đang tải...

Thảo luận Cách đấu nối máy phát tiết chế có bốn chân

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi ice_hut, 8/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    213
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,709 lít xăng
    Con ba chân thì em biết cách đấu rồi, còn con bốn chân này đấu như nào vậy các bác ơi.
    [​IMG]
     

    Bài viết khác:

  2. JohnDMC
    Offline

    Tìm! Hỏi! Tìm!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/2/13
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    420 lít xăng
    Cho thêm thông tin về hình chụp cận cảnh, hình chụp ngang... Và con nào lắp trên xe nào được không ạ. Có lẽ nó giống loại 4 chân giắc hình chử nhật bo góc. Cung cấp thêm thông tin để có mạch cụ thể bạn nhé.
     
  3. born-@
    Offline

    Trai Nghèo Xứ Quảng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    1,302
    Được đổ xăng:
    315
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,971 lít xăng
    Nếu loại 4 chân của Toyota có thể lấy theo mạch sau, loại này có thêm chân M để điều khiển bọ sưởi điện DTC.
    [​IMG]
    Còn nếu không phải của Toyota thì cung cấp thêm thông tin. Một cái hình không, không biết được cụ ạ. Trừ khi đã gặp qua.
     
  4. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    213
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,709 lít xăng
    Của Toyota đó bác nhưng bốn cái chân đó biết đâu là chân M, S, L, IG
     
  5. born-@
    Offline

    Trai Nghèo Xứ Quảng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    1,302
    Được đổ xăng:
    315
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,971 lít xăng
    Vâng.! Mà nó lắp trên xe nào vậy cụ! thường em thấy 4 chân dẹt à.
    [​IMG]
     
  6. thong91pro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/13
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Theo mình biết thì 2 chân gần nhau là chân nối với đèn báo sạc và chân còn lại là nối với rơ le,chân bên trái hình chụp là chân B nối với ăcquy.chân còn lại mình quên mất rùi hjhj....bạn tìm hiểu thử xem nhé
     
  7. minh nhat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    Ðề: Cách đấu nối máy phát tiết chế có bốn chân

    Theo sự hiểu biết nông cạn của mình thì IG: khóa điện (nguồn sau khóa), M: mát, L: đèn báo nạp, S: công tắc loại trở khi khởi động (vd như rơle đề)
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  8. elitehieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Số km:
    159
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    Ðề: Cách đấu nối máy phát tiết chế có bốn chân

    Đối với Toyota máy phát loại hai chân thì chỉ có chân ig và l, loại 3 chân thì có thêm s đấu vào ắc quy để nhận biết điện áp ắc quy, 4 chân thì có thêm chân M đưa về hộp ECU. bác có thể giải thích rõ hơn về chân M đưa về hộp điều khiển bộ sưởi điện DTC để làm gì không???
     
  9. born-@
    Offline

    Trai Nghèo Xứ Quảng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    1,302
    Được đổ xăng:
    315
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,971 lít xăng
    Bộ phận sưởi này được dùng để hâm nóng nước làm mát động cơ khi hiệu suất sưởi không đủ.
    • Đối với xe có bộ phận sưởi điện PTC nếu bộ phận sưởi PTC được sử dụng ở trạng thái không tải của động cơ thì điện năng tiêu thụ sẽ lớn hơn điện năng do máy phát tạo ra. Vì lý do này người ta trang bị thêm cực M.
    • Cực M truyền tình trạng phát điện của máy phát tới ECU động cơ thông qua tranzisto Tr3 được lắp đồng bộ với tranzisto Tr1 để điều khiển dòng kích từ.
    • ECU động cơ điều khiển chế độ không tải của động cơ và bộ phận sưởi điện PTC theo tín hiệu được truyền từ cực M.
    TS.Team CD
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenmanhhao93.
  10. elitehieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Số km:
    159
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    Ðề: Re: Cách đấu nối máy phát tiết chế có bốn chân

    Thanks bác nhé. vậy cho em hỏi luôn là. nếu xe nào không có có bộ sưởi,hoặc ở việt nam không cần bộ sưởi thì cũng không nhất thiết phải dùng cái chân M đó phải ko bác?
     
  11. TestSo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/13
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Ðề: Cách đấu nối máy phát tiết chế có bốn chân

    Trên đây là của Toyota, vậy các dòng khác cũng 4 chân. Vậy nó ký hiệu bằng chi hả cụ. Em cảm ơn cụ ạ..:D
     
  12. ChuVanHiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/14
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    mấy bác ơi, chân M nó có ý nghĩa là gì ạ ???
     
  13. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ không đọc ở trên à .các cụ đã trả lờ rõ ràng ràng rành mạch như thế mà mà vẫn còn hỏi .em cũng chịu cụ rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi ChuVanHiep.

Chia sẻ trang này