Đang tải...

Hãng khác Cách đấu rờ le 5 chân

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Henry1992, 11/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Henry1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    các bác cho em hỏi nguyên lý hoạt động của rờ le 5 chân...
    Ví dụ đấu nâng hạ kính của 2 cánh cửa đi ạ!

    image.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi manhdung1982phalaidat.
  2. nokiavitara
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    222 lít xăng
    nâng hạ kính 1 do le thì hoi khs bác ạ
     
  3. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    #3 phalaidat, 11/9/15
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/15
    Thêm một con rolay nữa cụ nhé để có thể đảo chiều lên xuống

    1-chân số 3 của hai con rơlay nối với moto cửa
    2- chân 1 của hai con rolay nối tới chiều lên hoặc xuống của công tắc cửa
    3- chân 2 của hai con rơlay nối mát
    4- chân 5 của 2 con rơ le là dây âm cụ nhé
    5- Chân 4 của 2 rơ lay đều là dương cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi lynhan, manhdung1982, DVBDB4 tài xế khác.
  4. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    mua 2 con rơ le 8 chân đấu cho nó dễ cụ ạ, có 15 ngàn 1 con thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, ngocanh_102, phalaidat1 tài xế khác.
  5. Henry1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    Bác cho em hỏi nguyên lý hoạt động ấy... 2 rờ le cũng đuợc bác ạ...
    bác chỉ cho em nó kỹ chút về nguyên lý
     
  6. Henry1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    còn chân số 4 đi đâu bạn!... giải thích rõ dùm tớ với
     
  7. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    1 khi chưa hoạt động tiếp điểm giữa của 2 con rolay đều nối sang chân số 5 là mát
    2 khi gạt công tắc sang vị trí lên RL2 làm việc nối tiếp điểm giữ sang dương ac quy,RL1 không hoạt động tiếp điểm giữa vẫn nối âm mô tơ quay lên .
    3 khi gạt công tắc sang vị trí xuống RL1 làm việc nối dương ,RL2 không làm việc nối âm ,mô tơ quay xuống .





    nâng hk.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi lynhan, ngotankhoaqn, ngocanh_1021 tài xế khác.
  8. luctrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    chân số 4 lấy keo quán lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  9. Henry1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    em đã hiểu.... em cảm ơn anh nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  10. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    Anh Đạt giải thích rõ rồi mà
    Hay hỏi nguyên lý hoạt động à
    Chân 1 và chân 2 là vào cuộn dây khi có điện nó như một nam chân điện hút tiếp diểm chân lửa cố định thì điều khiển mát hoặc ngược lại
    Bình thường tiếp điểm 3đóng với 5 khi cuộn dây có điện thì mở tiếp điểm 3 với 5 và đóng tiếp điểm 3 với 4
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  11. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    bác cứ nghiên cứu thật thật kỹ nguyên lý hoạt động của rơ le 4 chân luôn nhả và 4 chân luôn hút trước đi,khi thông rùi nói phát bác hiểu ngay nguyên lý em 5 chân
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  12. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Mình thấy như nhau mà, có gì đâu mà dễ hơn cụ ?
     
  13. phamvanhieu280894
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    476
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,647 lít xăng
    sao lại quấn keo chân số 4 cụ.cụ ko nối chân số 4 về âm thì sao mô tơ chạy
     
    Đã được đổ xăng bởi luctrinh.
  14. duongHD
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    5 chân thế này xác định chân thế nào ạ? 2 role 5 chân đáu thế nào để điều khiển cửa kính ạ? Các cụ giúp e ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  15. ToanLongBien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/10
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    E hơi tò mò một chút. Hiện e đang có 1 chiếc xe của bạn.
    Xe này độ bộ điều khiển lên xuống kính, nhưng moto thường xuyên lên xuống chậm. Hay bị nghẹt, có lần ra thợ bảo điện thế bị suy hao khi đến moto cánh. Khi đo tại bộ điều khiển kính lái thì 12v, khi đo tại cửa cánh khác (Cánh sau hoặc bên phụ chẳng hạn) chỉ còn 8v. Nên mo to lên chậm, hay bị kẹt.
    Vậy: trong bộ điều khiển đã có rơ le chưa? có cần đấu thêm 1 bộ như hướng dẫn của các bác phía trên không? Vì e đc biết Rowle giúp đóng điện có dòng cao, làm giảm áp lực nên điểm tiếp điện của Công tắc.
    Rất mong đc các bác thạo nguyên lý giải thích và hướng dẫn cho việc này.
    E đang tính tháo mo tơ ra bảo dưỡng, không biết là do gì đây
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  16. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Em không biết xe bác cũ hay mới,nhưng nếu mới thông thường là môtơ bị kẹt hoặc cau su dẫn kính cánh cửa bị cứng ,nếu đối với nâng hạ kính sử dụng cáp có thể nó đã bị sờn vài sợi dẫn đến kẹt tạo ma sat khiến mô tơ làm việc quá tải.một số xe cũ do dây dẫn lâu ngày có điện trở ,hoặc moto thiếu mát ,các vị trí tiếp xúc như rắc nối kém dẫn đến dòng điện giảm mô tơ lên ì ạch ,và dây dẫn thường nóng ,gặp trường hợp này cần vệ sinh lại rắc nối ,hoặc đi thêm bộ dây khác sẽ giải quyết được vấn đề ,để biết mô tơ và cơ cấu nâng hạ có vấn đề hay không ,cụ dùng ắc quy khác đấu trực tiếp vào moto xem có hoạt động nhanh hơn không.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102ToanLongBien.
  17. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Sơ đồ đã có ở phía trên , để xác định cuộn hút cụ dùng đồng hồ để đo chân nào có điện trở chân đó là cuộn hút hai chân này khi đấu phải có 1 âm và 1 dương đó là chân 1 và chân 2.chân 3 và 5 sẽ thông mạch với nhau ,còn chân 4 khi có điện mới thông sang chân 3

    rnay.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi ngotankhoaqn.
  18. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    đơn giản hơn nhiều cụ ạ. đảo chiều trực tiếp cả 2 cực
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  19. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Đơn giản trong đấu mắc hở cụ ? 8 chân gồm có 2 chân cuộn dây và 6 chân tiếp điểm à? Cụ xài rơ le điện dân dụng hay sao rẻ vậy ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  20. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,881
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,144 lít xăng
    - Tiếp điểm 4 và 5 là tiếp điểm tĩnh
    - Tiếp điểm 3 là tiếp điểm động. Ở trạng thái nghỉ, tiếp điểm 3 luôn nối với tiếp điểm tĩnh 5, không nối với tiếp điểm 4
    - Cuộn dây điều khiển nối với chân 1 và 2. Khi có dòng điện đủ định mức chạy qua cuộn dây, cuộn dây sẽ làm cho tiếp điểm động số 3 nối với tiếp điểm tĩnh số 4, và tách khỏi tiểm điểm tĩnh số 5
     
    Đã được đổ xăng bởi vuhop.

Chia sẻ trang này