Đang tải...

Hãng khác Cách đấu tiết chế rời

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi sensor, 16/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    chào tất cả các bác các bác cho e hỏi , e muốn đái 1 tiết chế rời cho 1 đi na mô thì phải xác định như thế nào để đấu vậy .
     

    Bài viết khác:

  2. vananh198414
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    Đơn giản thôi , thứ nhất hiểu sâu về máy phát , thứ hai hiểu về tiết chế rời loại gì , bao nhiêu dây ... là đấu được liền
     
  3. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng

    cụ có thể chỉ rõ dduocj không ạh chu nói vạy thi khó cho e quá
     
  4. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng

    cụ này nói thế khác nào không nói đã hiểu rồi thì còn hỏi làm gi
     
  5. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,929 lít xăng
    xác định chân f , chân lữa , chân n ....trước khi xác định đươc cái này bác nên tìm hiểu rõ về đinamo trước cũng như nguyên lý hoạt động của em nó và sau đó là tới loại tiết chế nào...
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.
  6. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    N la chân gi vậy bác
    chân F được nối với cuộn dây cua đi na mô phai không bác
     
  7. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,929 lít xăng
    chân n là chân trung tính bác à ( xe tàu hay có) không phai chân cuộn dây mà nó là chân kích từ bác à.
     
  8. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Cụ cho cháu hỏi máy phát của cụ là loại nào, máy dùng tiết chế trong hay tiết chế ngoài và hiện tại cụ đang có là tiết chế mấy chân. Khi mua tiết chế thì trong đó họ kèm sẵn sơ đồ rồi đó. Khi đấu tiết chế mới vào bắt buộc phải bỏ tiết chế cũ đi
     
  9. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    tiết chế nằm trong đinamo. e mua tiết chế 5 chân
     
  10. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Tiết chế 5 chân, dây đỏ là chân IG, đen là mát, vàng trung tính, xanh kích từ cụ ạ. Cái này cháu thấy diễn đàn có nhiều bài đăng rồi đó.
     

Chia sẻ trang này