Đang tải...

Thảo luận Cách điều chỉnh độ chụm, góc lái chính xác

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi thanhviet_tv5, 12/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhviet_tv5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/13
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    K/G các Bác.
    E cũng mới tập tành trong nghề, e có chút vấn đề muốn các Bác có kinh nghiệm chỉ giáo chút. Khi độ chụm, góc camber, caste,pinking bị sai lệnh thì khi chỉnh e thấy một số thợ dùng dây gióng từ bánh sau đến bánh trước, vô lăng đặt thẳng, sao cho dây thẳng, mếp tiếp xúc của bánh trước với dây thì lệnh vào trong cở 1-3mm. Cho e hỏi như vậy có chính xác không ?. Các Bác nào có phương pháp nào chính xác, thuận tiện thì chỉ giáo cho e với ạ.
    Cảm ơn vì đã đọc chủ đề của e !
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,024
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,317 lít xăng
  3. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Chính xác trong việc đặt góc lái chỉ mang tính tương đối. Bởi mỗi dòng xe được thiết kế góc đặt khác nhau tuỳ và mục đ ích sữ dụng . Người chỉnh phải thật am hiểu về ý đ ịnh của nhà sản xuất và linh hoạt dựa trên tình trạng hiện tại của chiếc xe để đưa ra góc chỉnh hợp lý nhất.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  4. trung_thanh549
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    Tương đối thôi, chuẩn thì phải cân nước & đo sidelip trong hãng mới chính xác gần tuyệt đối.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestnguyenvanbao.
  5. thanhviet_tv5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/13
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    đo sidelip thực hiện các bước sao vậy a, có thể hương dẫn cho e tí được không vậy ?
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestnguyenvanbao.
  6. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    cái này nói khó hiểu lắm cụ ạ, nó phải có máy mới đẽ cơ, mình chỉ làm theo máy thôi nên nói hơi khó một chút
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  7. trqukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/13
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    349 lít xăng
    Đo độ chụm bằng máy cũng tương đối, đôi khi đo xong xe vẫn bị xỉa.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.

Chia sẻ trang này