Đang tải...

Thảo luận cách điều chỉnh ly hợp super dream và xe máy honda

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi dangnamphuong291985, 8/10/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dangnamphuong291985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/10
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    [​IMG]cách điều chỉnh rất đơn giản , bạn cần một chiếc tô-vít và một cây cà - lê mở ốc khóa . thao tác như sau : dựng xe trên chân chống giữa , dùng cà- lê mở khóa nới lỏng ốc khóa , dùng tô- vít vặn ốc điều chỉnh một vòng theo chiều kim đồng hồ ( không được vặn quá ) , tiếp theo vặn ốc điều chỉnh ngược chiều kim đồng hồ khi nào thấy hơi nặng tay thì ngừng lại . Từ vị trí này vặn ốc điều chỉnh 1/8 vòng theo chiều kim đồng hồ .Kết thúc điều chỉnh , kiểm tra hoạt động của ly hợp xe , nếu không được thì làm lại như trên . :27:
     
  2. hatayoyeuem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    có chắc chắn ko lỡ bị hư thì sao.bạn có thể nói rõ hơn ko.cụ thể nó là gì và chức năng chính chủa nó.và cho mình hỏi thêm.xe côn 3 lá là j 4 lá là j 5 lá là j.mình hiểu nó có phải là côn hay li hợp đóng ngắt ko và mấy xe ma chúng mình hay ép số rú ga khi dang chạy ma có thể làm dc như vậy.có phải chỉnh giống của bạn ko
     
  3. hatayoyeuem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    chỉnh vậy dể làm j vậy bác trai.e cũng ko hiểu chẳng lẽ khơi khơi mang ra chỉnh chơi.chỉ co khi nào sủa xe mới chỉnh hả
    làm sao cho xe ko ép dc số giống như nhả ly hợp oto ấy khi chạy xe honda hết số]
     
  4. dangnamphuong291985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/10
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    trả lời

    bạn chỉ chỉnh khi nào xe vào số không '' ngọt '' , không êm thôi , chỉnh linh tinh để làm ji`
     
  5. gravitataurus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Cái này biết thì rất dễ chỉnh nhưng ngược lại không có người chỉ thì không thể nào chỉnh đúng đc đâu các bác nha
    bác nào thử thì nhớ cẩn thận đó, chưa chỉnh thì đi vẫn bình thường, chỉnh xong có khi không đi đc luôn đó( (không âm côn đc hoặc có khi trượt côn luôn)
     
  6. anhduy_2519
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    nếu k bít thì phải học hỏi ,đừng chỉnh lung tung kẻo hư lun
     
  7. minhphu38C
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/11
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    cách này cũng còn lý thuyết wá...như mình hay làm nói dễ hiểu là vầy..nhả ốc chỉnh nồi ra hết cở..rồi vặn vô chưa tới nửa vòng...locke lại là xong
     
  8. kendylee911
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Ðề: cách điều chỉnh ly hợp super dream và xe máy honda

    làm sao mà hư , trừ khi bộ ly hộp của bạn có vấn đề,
    chức năng của việc chỉnh như zậy là để vào số có ngọt hay ko , có ngắt more ko khi xe đang lăn bánh , vào số nhẹ hay nặng là do chỉnh côn như thế , còn do lòxo nồi nữa , lòxo zin thì nhẹ ngọt , lòxo độ thì nặng
    côn 3 là nồi trước 3 càng , 4 , 5 là là bố nồi sau
     
  9. ltt1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Xả ốc 14 ly ra . dùng vít văn ốc chỉnh ra (ngược chiều kim đồng hồ) hết mức không văn được nữa, sau đó vặn viết chỉnh vào (theo chiều kim đồng hồ) 1/4 + 1/8 vòng, dùng vít giữ chặt ốc chỉnh, xiết chặt lai lại ôc 14. Độ rơ cần số khoảng 10 ly - 12ly.
     
  10. ltt1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Tháo lỏng tán 14 giữ vít chỉnh ly hợp. Văn vits vào 1 vòng theo chiều kim đồng hồ, tiếp theo văn ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi gặp trở lưch không vặn được. Từ đó văn theo chiều kim đồng hồ 1/4 vòng. Giữ vít xiết lại tán 14.
    Yamaha văn vào hết cở văn ra ngược chiều kim đồng hồ 1/8 vòng.
     

Chia sẻ trang này