Đang tải...

Cơ bản cách Đo sụt áp Tìm vị trí hở mạch Kiểm tra relay Đo đường kính lòng xylanh.Siết bu lông nắp máy

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi vanminh47, 4/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanminh47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    365 lít xăng
    em là sinh viên nhưng chẳng biết mấy cái kiến thức cơ bản nào hết , các bác có thể chỉ dẫn dùm em được không
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    - Đo sụt áp chính là đo điện áp mà thôi, chỉ là cách gọi
    - Tìm điểm hở mạch, có nhiều cách: đo điện áp, đo điện trở, đo dòng điện
    - Để kiểm tra rơle (điện từ), cần nhận dạng rơle trước đã, sau khi nhận dạng, có thể dùng phép đo điện trở để kiểm tra. Đây là cách thông dụng nhất
    - Đo đường kính xylanh là phép đo thông thường như mọi cái lỗ khác, thường dùng là thước cặp, chính xác hơn thì có panme
    - Siết nắp máy thì cứ theo tiêu chuẩn mà siết thôi, chẳng có gì phải nói cả, đơn giản chỉ là vặn 1 con ốc
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, vanminh47hanhthuy1990 .
  3. nguyen1712anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    362 lít xăng
    cụ nói vậy sao hiểu được.
     
  4. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    Em chém 1 tý nhé hình như tất cả các bác thợ cả gần như lãng quên cái gọi là lấy thông số kt của xe mà mình làm rùi tính để xiết ôc quy lát xà tay biên theo cân lưc của nhà sx mà các bác ấy toàn làm theo bản năng và kinh nghiêm thì nhiều hơn thì phải tây nó kém hơn mình ở chỗ ấy mà hjjjjj
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Sao lại không hiểu nhỉ, tôi nói rất rõ ràng, trả lời theo đúng câu hỏi rồi mà
     
  6. vanminh47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    365 lít xăng
    thank cụ nhé
     
  7. bachduong8945
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/14
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    267 lít xăng
    đo lòng xilanh thì nên dùng thước đo lỗ... dùng loại mitutoyo là tốt nhất
    còn siết bulong nắp máy thì tốt nhất có tài liện của hãng thì siết theo đúng lực nhà sản xuất quy định, thư 2 là siết theo quy luật siết...là siết từ trong ra và siết chéo góc để khỏi cong vênh...thứ 3 thêm 1 lưu ý quang trọng nữa mà dễ dẫn đến đền nguyên cái máy cho khách đó là phải thấm hết dầu nhớt bị vô tình dính và đọng lại vào trong lỗ bulong trong quá trình sửa chữa. nếu k thấm khi lực siết tác dụng xuống dầu bị dồn lại nức re nắp máy mà k rõ nguyên nhân đó...
     
    Đã được đổ xăng bởi vanminh47hoa35ktxd.
  8. vanminh47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    365 lít xăng
    thank cụ nhé
     
  9. bachduong8945
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/14
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    267 lít xăng
    siết nắp máy mà bác siết như siết 1 con ốc khi siết xong chắc xì hơi hết.cong vênh nắp máy là cái chắc...
     
  10. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,507 lít xăng
    Bác oi .bác có thông số kĩ thuật của nhà sản xuất ko.thông số xiết ốc ấy.bác có thi cho em và moi nguoi xin với .dể khi làm máy cho nó gọi là với ng ta ấy mà.càng nhiều hãng càng tốt nhé.
     
  11. nhimvamit2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    719 lít xăng
    Dung ampe kim het hop voi do dien ap la xong
     
  12. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    bác thông cảm chứ. Thợ nhà mình hay làm theo kinh nghiệm,với lại nhiều khi k tìm đc tài liệu mà tham khảo.(thợ garage ngoài).còn các bác làm trong hãng tài liệu có sẵn và dc đào tạo thì nói làm gì.bác ở bên tây có tài liệu chia sẻ cho bọn e ít.
     

Chia sẻ trang này