Đang tải...

Cơ bản Cach do va kiem tra cac cam bien tren xe oto

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi xungcd08oto1, 26/5/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xungcd08oto1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
  2. thailiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    Mình đang làm máy phun xăng toyota 3s, bạn cho mình hỏi về cách đo và xác định chân cảm biến vị trí bướm ga đó! khi đọc trong sách phun xăng tập 5 "toyota" thì chỉ thông số đo khác nhưng khi ra đo lại khác, nhưng đề máy thì vẫn nổ?:102:
     
  3. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    521
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,554 lít xăng
    :7: trong tài liệu thường hay ghi là có khi hướng dẫn không đúng theo mô hình bạn làm việc ( hãy tham khảo hướng dẫn sửa chữa đúng theo mô hình của bạn ) mà. Sách là tài liệu tham khảo chung chung thôi bác à. Khi độc xong bác phải hình dung ra và áp dụng vào thực tế. Không nên theo lý thuyết quá nhiều, nhưng cũng không nên thiếu quá nhiều lý thuyết.

    Châm ngôn vui ::7: nhiệt tình mà thiếu hiểu biết thành ra phá hoại -=)) phá hoại nhiều rồi hiểu biết thành ra giỏi.

    Học đi đôi với hành... thì hành đi đôi với đọc...

    Thực hành thường xuyên thì kiên lý thuyết.
    Lý thuyết thường xuyên thì lại kiên thực hành..

    Sau khi thực thuyết gặp nhau chúng ta có được một người thợ giỏi.
    Rồi khi hành và lý gặp nhau thì chúng ta lên đường.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, trinh_sau, luyen_hybrid1 tài xế khác.
  4. nguyenlongtravinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/13
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    Ðề: Cach do va kiem tra cac cam bien tren xe oto

    Cách đo cảm biến bướm ga
    TL thông với cả 2 dây IDL va PSW . XÁC định IDL va PSW bằng cách
    tăng bươm ga nhỏ đo đầu nào thông với TL la IDL
    Tăng bướm ga lớn do đầu nao thông là PSW
    . chúc bạn thành công
     
  5. citizen.elders
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    239 lít xăng
    Ðề: Cach do va kiem tra cac cam bien tren xe oto

    Chưa hiểu lắm ...!!
     
  6. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,645 lít xăng
    Ðề: Cach do va kiem tra cac cam bien tren xe oto

    đây là cách cho cho cảm biến bướm ga xài tiếp điểm thôi bác à còn ở bên trong nó xài mạch điện tử thì làm sao đo hà bác địch?????????
     
  7. danbenandy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/13
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    89
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    18 lít xăng
    Ðề: Cach do va kiem tra cac cam bien tren xe oto

    Xác định chân thì bạn thì bạn phải theo sách. Ví dụ 3 chân cảm biến là suply, signal, và earth. Suply thường là 5v, signal là .5v-4.5 tùy theo độ mở của bướm ga.Nếu Bác đả lấy bướm ga ra ngoài thì phải đo điện trở vd đóng 100% thì bao nhiêu ohm, 50% mở thì bao nhiêu ohm, 100% mở là bao nhiêu. Sau đó Bác so sánh những con số này với sách vở của Toyota. Vì e không có workshop manual nên không thể đưa thông số được. Tóm lại nếu Bác không nhận được tín hiệu gì từ dây signal, hoặc các số đo quá khác so với sách Toyota, xem như cảm biến bị hỏng. Xin Bác nhớ đổ xăng cho em nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi phutran120.

Chia sẻ trang này