Đang tải...

Thảo luận Cách đọc xung trên ô tô

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi congnghechuandoan, 18/12/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congnghechuandoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    em chào các bác.!
    rất mong được các bác giúp em về cách đọc các loại xung trên ô tô.em vẫn còn lơ mơ về vấn đề xung giữa trên hệ thống ô tô.vì hiện tại đụng tới mạng CAN toàn là dùng xung.mà nếu làm thì theo tài liệu sữa chữa thì cứ làm theo chỉ dẫn của nó .nhưng không hiểu ý nghĩ xung đó.vấn đề là em muốn nhờ các bác có tài liệu ,hoặc giải thích dùm em các loại xung được không ạ?
    chân thành cảm ơn.
     
  2. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    7,350 lít xăng
    bác muốn đọc xung gì? đánh lửa, phun xăng, số vòng quay, .. ..bác nói rõ thì mới giải thích được. tòm lại là Bác muốn đọc ossilocope phải không?
     
  3. congnghechuandoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    dạ đúng rồi.học ossilocpe.các loại xung luôn.nhất là xung giữa hai đường truyền HIGHT CAN và SLOW CAN giữa các hộp điều khiên.cảm ơn bác nhiều lắm
     
  4. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    521
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,554 lít xăng
    :37: có phải ý bác muốn biết cách đọc và phân biệt định dạng của các loại Xung được mô tả trên ocsilo phải không!?
     
  5. congnghechuandoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    Nó đó bác.em còn lơ mơ tờ mờ .
     
  6. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    7,350 lít xăng
    này nhé. nói nôm na xung ossilocope trong oto là một dạng tín hiệu điện áp ngắt quảng, có đỉnh điện áp và đáy điện áp, vì nó là ngắt quảng nên chúng ta không thể đo điện áp bằng đồng hồ được mà phải dùng máy đo xung, Máy đo nầy sẽ hiển thị cho chúng ta biết được các thông số quan trọng như: Chu kỳ T, tần số f và điện áp đỉnh xung
    ví dụ: khi người ta đo xung ossilocope của tín hiệu đánh lửa động cơ 4 xi lanh thì chúng ta sẽ thấy được 4 kênh xung, và biết được lửa mạnh, yếu, sự động đều về tia lửa trên 4 máy (ghép 4 xung trên 1 đồ thị để so sánh đỉnh xung), đánh lửa sớm, muộn. . .
    hoặc người ta đo tín hiệu phun xăng để biết được thời gian nhắc kim, thời gian phun sớm trễ dựa vào T và f, ngắn gọn là vậy còn đi sâu phân tích thì phải mục sở thị mới biết được, hơi phức tạp tí, chúc bác có hứng thú nghiên cứu điện tử oto
    Bác để lại mail cho mình đi, mình sẽ tập hợp tài liệu và hướng dẫn bạn cụ thể hơn. chứ giờ nói hơi dài dòng, chào bác, chúc bác vui khỏe
     
  7. congnghechuandoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
  8. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    7,350 lít xăng
  9. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    7,350 lít xăng
  10. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Mail của em có cần báo lại không hả bác?Em cũng đăng ký 1 bản mail bác nhé.
     
  11. ngocbich
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/10
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    4 lít xăng
  12. tinle
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/09
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
  13. nguyentuanstone
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/11
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    Tín hiệu giữa hai đường truyền HIGHT CAN và SLOW CAN giữa các hộp điều khiên là dữ liệu gói chứ không đơn thuần là xung như đối với các cảm biến
     
  14. dinhly
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    chao dai ca de moi vao nghe, moi gap con gentra bi loi quat danh nong ko quay dai ca co tai lieu cua no ko cho de xin de tham kao voi...
     
  15. tuanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/10
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    #15 tuanhd, 3/3/12
    Last edited by a moderator: 3/3/12
    xin tai lieu

    e chao bac\ bác có thể cho e xin ít tlieu ve xung dc ko ah?e chua biet j về xung,bác có tlieu về oto gủi cho e xin voi ah\e thankyou b.gmail cua e la doantuandl52@gmail.com
     

Chia sẻ trang này