Đang tải...

Hãng khác Cách khắc phục bơm trợ lực

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ngocthanh27, 23/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    Mình lập bài này mong anh em cùng nhau thảo luận cách khắc phục bơm trợ lực kêu két két khi đánh hết lái tại chỗ các cụ cho ý kiến
     
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    -Cách khắc phục bơm trợ lực lái,thì bạn tháo bơm ra kiểm tra nếu mấy cọng siêu xẹp thì thay thế,còn rô toa hột soài mà đã khiết thì không thể khắc phục được,nên thay mới nhé bạn
     
  3. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    Bác nói em chả hiểu gì cả bác nói cụ thể hơn đi
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    - Hiện tượng bơm tay lái kêu,đứng tại chỗ đánh hết lái
    1.Tháo bơm xem O RING cao su nếu hết độ găng hoặc dẹp thì thay thế,đây cũng là nguyên nhân,khi đánh hết lái kêu E E - do áp suất bị lòn dầu
    2.Khi sơ mi hột soài bị mòn khiết,giảm áp suất bơm,gây ra hiện tượng đánh hết lái kêu E E,cái này mòn thì thay bơm nhé,không khắc phục được
     
    Đã được đổ xăng bởi Thealphamanngocanh_102.
  5. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    theo em thì thế này bác ạ.nếu nó hỏng quá mức thì nên tư vấn thay mới.còn khắc phục tam thời thì bác lấy dầu máy lộn với dầu trợ lực sao cho nó hơi đặc lại và đổ vào.nhưng chỉ được thời gian ngắn bác nhé.
     
  6. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    Theo e biết thì nó hay bị mòn ở nắp sau bơm chứ ít khi mòn cánh bơm và thân bơm.bơm kêu thường là thiếu dầu,và kích cỡ đường ống k đúng.còn bơm hỏng mình thường tư vấn cho khách thay bơm mới hoặc bơm bãi,chứ sửa k đc bền.
     
  7. vietduy234
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    Cụ thể là kêu két két hay ee két két là hết dầu rồi gì nữa . còn ee thì là air dầu. Bơm mòn tắc dường ống .thao bơm thấy xước nhiều thì thay chứ sữa mất uy tính lắm.
     
  8. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    Cụ thể là đánh hết lái mới kêu két két như hết dầu quan sát bu ly trục bơm trợ lực khi đánh kịch lái bu ly có lúc dừng không quay hiện tượng này các cụ gặp chưa .theo mình nghi là van hồi áp không hoạt động có cách nào sửa van không nhỉ
     
  9. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    - Xe gì vậy ?
    - Bạn xem dây cô roa có chùng thì tăng nhé,tháo bơm kiểm tra xem van điều áp có bị tắt không,có thể đo áp suất bơm,so sánh áp suất chuẩn để đánh giá trình trạng bơm bạn nhé
     

Chia sẻ trang này