Đang tải...

Thảo luận cách kiểm tra bơm tay ( máy dầu )

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi doducdao92, 20/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    chào các cụ .các cụ cho em hỏi có cách nào để kiểm tra bơm tay máy dầu còn sống hay chết không ạ.mong được giúp đỡ từ các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Bao0792ngoctranghn.
  2. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    kiểm tra bơm tay thì bơm xem nó ra sao , rút ống dầu vào bơm cao áp và bịt tay vào xem áp thế nào ? .nhưng các pan bệnh cho máy dầu thì ít khi hỏng bơm tay .
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachdoducdao92.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    nó vẫn hỏng như thường mà bác. em đã thay nhiều cái bơm tay rồi bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachdoducdao92.
  4. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    thế hiện tượng nó bị hỏng như nào .để mình bít kiểm tra xem nó có bị hỏng hay không a
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    thường là bơm không lên hoặc bị tụt dầu.
     
    Đã được đổ xăng bởi sinhduong1410.
  6. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    em cũng bị bơm tay miết.nguyên nhân chết bơm tay chỗ em là thùng dầu quá bẩn.đất vào bơm tay từng hạt luôn mà.vs kiểu j cũng k đc.thay cái nào vào là chết cái đó.phải vs cả thùng dầu.thay bơm lọc mới luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92ngoctranghn.
  7. ngoctranghn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    bơm tay máy dầu ít hỏng lắm ạ,,nếu các bác KT mà tháo 1 đâuf ra mà thấy hụt dầu thì chắc là chết rùi ạ..
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  8. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    thế khi mà nó hỏng thì sẽ bị hiện tượng máy không nổ được hay sao a
     
  9. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    666 lít xăng
    góp ý cho vui. Bơm tay hỏng thường khó khởi động máy,, tụt dầu có khi bơm bị lòn nên hay có air trong ống dẫn thay là hết. Cái này mình rất hay thường bị nhất là trên xe ít khi chạy
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  10. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Đúng như vậy, ở chỗ mọi người thì không rõ lắm, chứ đối với xe tải chỗ mình thấy nó hỏng như cơm bữa.
    Biểu hiện của nó thì không hút được dầu hoặc áp hút kém, tụt áp.
    Loại máy dầu nó còn có 1 lọc lắng (không biết mọi người gọi là gì - nó màu trắng ở trên thành sắt si) cũng hay hở và làm áp tụt rất nhanh.
     
  11. kylc0009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    Cụ kiểm tra ở bơm tay có cái lá thép nhỏ,tháo ra xem có bẩn không.em mới gặp con ford ranger bị như vậy,thay bơm tay vào la ok
     
  12. cambodia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    159 lít xăng
    [MERGETIME="1434082854"][/MERGETIME]
    B bơm thử là biết ak.cứ bơm 1 lúc thấy nặng tay là bơm còn tốt.nếu bơm hoài mà vẫn nhẹ tay là bơm đã hỏng
    [MERGETIME="1434082883"][/MERGETIME]
    B bơm thử là biết ak.cứ bơm 1 lúc thấy nặng tay là bơm còn tốt.nếu bơm hoài mà vẫn nhẹ tay là bơm đã hỏng
    [MERGETIME="1434082898"][/MERGETIME]
    B bơm thử là biết ak.cứ bơm 1 lúc thấy nặng tay là bơm còn tốt.nếu bơm hoài mà vẫn nhẹ tay là bơm đã hỏng
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Nhỡ có tình huống giống như hết dầu thì dễ hiểu lầm thay oan lắm bác
     
  14. cambodia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    159 lít xăng
    Nếu xe hết dầu thì chắc chắn đổ dầu trước xong mới bơm dầu chứ bác.không lẽ hết dầu mà lại không biết
     

Chia sẻ trang này