Đang tải...

Thảo luận cách kiểm tra buzj sấy

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi doducdao92, 9/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    các cụ cko e hỏj ở xe máy dầu . mìnk kiểm tra nkư tkế nào là biết buzj sấy còn sống hay đã ckết ah.thanks các cụ .mong dc gjúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  2. long_lanhlung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,149 lít xăng
    xưởng cụ không có xe máy dầu làm bao giờ ak.ở tr học giáo viên cũng hướng dẫn rồi mà
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  3. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
     
  4. buidinhduong
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    988
    Được đổ xăng:
    1,437
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    32,661 lít xăng
    Chào cụ ! ngôn ngữ của cụ teen quá không hợp với nội quy của diễn đàn đề ra cho nên bây giờ em sẽ xét duyệt lại toàn bộ bài viết của cụ. Những bài viết sử dụng ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ sẽ bị xóa, thân !
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  5. minhtuan92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/15
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    người ta không biết mới hỏi. Cụ biết thì chỉ, ko chỉ lại còn vặn vẹo nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16doducdao92.
  6. tunglinh2102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    375 lít xăng
    e thì e ko biết thế nào.chứ e nghĩ cụ nên tháo ra xong dí âm dương vào nếu nó đỏ rực lên thì còn sống còn không thì đã toi
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16, doducdao92votinhtb .
  7. trinhhuynguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/15
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    749 lít xăng
    cấp âm dương cho nó,đỏ lên là sống,k đỏ là chết,quan trọng là bác phải xem cái thời gian sấy của xe bác,ví dụ xe bác cấp điện sấy có 5 giây,mà 7s buzi sấy của bác mới đỏ thì cũng coi như teo rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16, doducdao92nhohai .
  8. hoangtusolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    EM hay làm thế này. Cụ tháo dây cấp + cho bugi sấy ra ( thường nó là một thanh nhôm bắt bằng con tán 6 hay 7 gì đó trên đâu mấy cái bugi đó ). Xong cụ lấy bóng đèn thử cặp vào + bình rồi dí vào mấy cái đầu bugi. Cái nào sáng đèn là còn dc cái nào không sáng là tèo rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha, Engine 16, doducdao921 tài xế khác.
  9. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Cấp điện vô, nếu sờ đuôi bugi thấy ấm là còn sử dụng được. Có thể tháo ra để kiểm tra cho dễ nhưng phải cẩn thận bị bỏng hoặc gây cháy nổ nếu có xăng dầu.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  10. nhohai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    442 lít xăng
    a cứ lấy 1 sợi dây điện.dí 1 đầu vào đây lựa 1 đầu kia quét qua buri sấy.nếu choẹt lửa lên thì còn đó còn sống.nếu ko choẹt lửa thì nó đã toi rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16doducdao92.
  11. tunglinh2102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    375 lít xăng
    e ko biết thì e chém vậy thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16doducdao92.
  12. qvqlna
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/15
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    922 lít xăng
    Kiểm tra nó ấm là được thôi bác nhé.Để nó đỏ lên lâu là nó nổ bugi đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16doducdao92.
  13. cuongfak12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    280 lít xăng
    tôi tán thành theo tháo ra đấu âm dương vào trong vòng 5 ->7s mà nó đỏ lên là còn sống không thì đã toi
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16doducdao92.
  14. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    thế không dùng đồng hồ kiểm tra được hả bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Vấn đề nằm ở chỗ bác dùng đồng hồ thế nào trong trường hợp này?
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16, doducdao92hanhthuy1990 .
  16. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Nếu mà đã sấy chắc phải có sợi đốt cụ nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  17. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Em hay làm cách này , thân bugi sấy thì cụ nối mát , đầu bugi sấy chỗ bắt con tán , cụ nối dương , thấy bugi bốc khói và hơi đỏ là đuoc , cẩn thận nhé , nó mà châm trúng người là chín luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16doducdao92.
  18. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Đúng là có thể dùng đồng hồ để kiểm tra, nhưng lại phải có thông số điện trở. Thôi gí nó vào ắc quy cho nhanh cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  19. aihato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,329 lít xăng
    bác bậc đồng hồ VOM thang đo thông mạch rồi đo bugi sấy vs sườn xe nếu kêu là bugi sấy còn tốt không kêu là bugi sấy chết rồi nếu đo mà thấy bugi sấy tốt hết kiểm tra cầu chì GLOW coi có bị đứt hay không
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBEngine 16.
  20. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    gí ác quy có chắc chắn tốt không cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.

Chia sẻ trang này