Đang tải...

Thảo luận Cách kiểm tra dây máy phát điện

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi vanbaoto, 10/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanbaoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Các cụ có ai biết tư vấn cho e tí.e có con máy phát chủ xe mang tới e lại ko làm điện nhưng củng phải làm .e có tháo ra thấy than vẩn còn đẹp đo cổ góp các cuộn dây thấy tốt .e thấy có 6 dây ra đưt 2 dây e có hàn nối lại và lắp .lắp xong nhưng e ko biết kiểm tra thế nào để biêt la mình đã làm được chưa mong các cụ chỉ e với
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    lắp lên bật khóa điện ON đèn hình bình điện trên taplo sáng. đề máy nổ gang ti 700v/p đèn này tắt, dùng đồng hồ đo vôn phải trên 13v. thế là thành công rồi
     
  3. vanbaoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Ý e là muốn kiểm tra máy phát đả tháo ra khỏi xe tại ở đây ko có xe mà đồ củng thiếu nửa cụ ơi
     
  4. quyenvan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Bác quay buly roi dung tuốc vít dí vào đầu trục máy phát xem có hiện tượng hút không. Hút là ok
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Nếu vậy thì chắc chắn là không thử được, bác ạ. Lý do là không có chuẩn bị tối thiểu để làm việc
     
  6. tuyen_haiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    980 lít xăng
    mình hỏi bạn là giắc điện máy phát đó có bao nhiêu chân ,bạn tìm ra đc chân kích từ của máy phát chưa?
     
  7. buidinhbang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    268 lít xăng
    bạn xoay nhẹ để cảm nhận, sau đó đấu chụm đầu ra lại, nếu ok sẽ thấy đằm tay hơn,ko dc tách 2 dây kích từ ra để khỏi mất từ tính, vậy mới kt dc. thiếu đò phải làm cách thủ công thôi
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,162
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,469 lít xăng
    Bác có thể giải thích giúp:
    - Xoay nhẹ, chắc là quay trục. Tốt
    - Đấu chụm đầu ra là đấu dây gì với dây nào?. Theo cách hiểu thông thường, máy phát điện chỉ có 1 đầu ra, như vậy thì chụm thế nào được
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  9. Hoangthuy94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    ko cấp nguồn vào kích từ thì quay đến già cũng ko có từ tính,cấp nguồn vào kích từ là có từ tính tại roto rồi bạn,ko cần xoay đâu
     
  10. duy47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    Bác kiểm tra ruột, rế, than , ic , tảng điot nữa mới biết chứ. Bác nói chung chung khó lắm
     
  11. minhquangvlk28
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    197 lít xăng
    Đưa buly vào bánh xe máy, nổ máy lên ga, kéo puly máy phát
     
  12. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    máy phát của cụ có mấy chân vào máy
     
  13. vanminhbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    xe của bác là xe gì vậy. vs lại bác mua cái đồng hồ vạn năng về mà dùng kiểm tra từ a-->z trừ ic. chứ bác làm tay bo vậy khó nói lắm
     
  14. PhamTrong9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    Sao có tận 6 dây ra bác
     

Chia sẻ trang này