Đang tải...

Thảo luận cách kiểm tra đường dầu lên cơ và hơi

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi tungvay, 6/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tungvay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    các cụ cao thủ cho em hỏi bình thường để kiểm tra xem là dầu có lên không thì ta chỉ cần cho máy nỏ và tháo nắp của xupa là biet nhưng cách đó chỉ kiểm tra được dầu lên đầu bò thôi chứ len cơ và hơi ta phải làm cách nào mong các cụ cho it kinh ngiệm
     
  2. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Lắp máy cần sự chính xác và nghiêm túc nên khi đã cho nổ là không cần kiểm tra nữa vì mặc nhiên khi dầu đã lên dàn cò thì không có lý do gì cổ trục cơ và hơi lại khô cả.
     
    Đã được đổ xăng bởi kimlien807vuchiquyet123.
  3. long-050287
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/14
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Bác thiên hoa nói quá đúng, khi dầu đã lên đến dàn cò rồi thì chắc chắn cơ và hơi đã được bôi trơn. Còn cách kiểm tra chính xác hơn thì bác dùng đồng hồ cơ(cái này ngoài chợ giời) lắp vào các vị trí trên lốc máy là kiểm tra được chính xác nhất xem dầu có lên hay không
     
  4. tungvay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    có đồng hồ thì không nói làm ji.nhưng nếu phớt đầu cơ hoạc roang bị rách khi máy làm việc thì không lên co là chuyện bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi kimlien807.
  5. vuchiquyet123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    cái này theo kinh ngiệm thôi dâu lên dàn đầu bò thì rễ kiểm tra rồi còn bôi trơn cho pistong và silanh thì theo kinh ngiệm nếu tháo pistong ra mà thấy cầy xước ở mặt phía trên thì phải kiểm tra đường dầu đến khu vực này ngay
     
  6. duynt79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    khi bị tẹt ron mới nguy hại thôi
     

Chia sẻ trang này