Đang tải...

Hyundai Cách kiểm tra ic máy phát điện

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi minhthuan6789, 24/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Các bác chỉ em cach kiểm tra ic máy phát bằng đồng hồ với ạ.

    20160621_175022.jpg
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi BillGate.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,449 lít xăng
    Bác cứ lắp vào máy, đặt lên xe, nổ máy đi đã
     
    Đã được đổ xăng bởi phantruongson10.
  3. phantruongson10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    455 lít xăng
    Đó là IC của hãng toyota. bạn cần mạch điều khiển không?
     
  4. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
     
  5. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Bạn cho mình xin cái sơ đồ mạch dc ko? Và ns cho mình biết thông số của nó khi đo đồng hồ để biết sống hay chết dc ko
     
  6. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Nói như bạn thì mình cần gì hỏi nua đâu.mất công lắm bạn ak
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,449 lít xăng
    Hãy tin, đó là cách duy nhất đúng
     
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    IC kiểm tra chỉ có cách loại trừ những cái khác không hỏng thì cuối cùng về đến IC thôi ,
     
  9. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Nc là cũng cảm ơn bạn.xưởng mình có máy thử ic.nhưng cái loại ic này thử nó không chuẩn mình muốn hỏi xem có ai biết cách kiểm tra bằng đồng hồ thì chỉ mình biết thôi.hihi
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,449 lít xăng
    Bác có thể cho xem hình cái máy ấy được không, cảm thấy tò mò quá?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviecthitchuot.
  11. thanhvinhloan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    kho tin
     
  12. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    608
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    997 lít xăng
    cụ nên biết chân cấp nguồn ic đã rùi mới tính tới chuyện ic có tốt hay ko mới nghỉ tới cách thử
     
  13. kienlaozaza
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/10
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    Trên IC máy phát Toyota có 3 chân IG( lấy từ ổ khóa xuống), S( chân điện áp so sánh nên lúc nào cũng có nguồn 12v), chân L ( đèn báo nạp trên táp lô )
    nếu bác xác định được 3 chân này thì sẽ có cách để thử xem IC hư hay không
     
  14. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    20160624_220247.jpg

    20160624_220247.jpg
     
  15. thitchuot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    có cách xác định được ic nhưng tốt hay sống thì chỉ có cách lắp máy phát rồi mới thử được (điện áp có đạt chuẩn không nữa) em chém vậy thôi.
     
  16. khanhdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,268 lít xăng
    Số điện thoại của mình 0985582225
    . nếu muốn biết sáng may gọi cho tôi, tôi sẽ chỉ cho cách thử. Cái này mình đã biết cách thử nay đã 10 năm rồi. (Bảo đảm biết còn tự động ngắt hay không, và báo đèn còn hoạt động không)
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam, kienlaozazaTanhuy981996 .
  17. Tanhuy981996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/16
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,914 lít xăng
    riêng em co cách thử xong hay chết đây.. vì em thừ nhiều lân rồi ..nhứ các cụ đả thấy là nó có 3 trân trong đó nó có 1 lửa id tức chìa khóa..và 1 lửa trực tiếp.. và 1 L.. là đèn tập lô.. tức đèn sạc..niếu mức lửa chìa khóa thì đèn sạc k có trên bản tâp. lô nhé bác.. niếu mất lửa trực tiếp thì đèn tâp lô đỏ luôn.. còn ic chet thì k có đèn..tap lô..đó là khi nàm trên xe.. niếu đả tháo ra.. kiểm tra tot tat cả.. ma chỉ còn ic muống thử thì bác dùng 1 bón đèn thử kẹp lửa + vào 1 day nửa kẹp vào max đưa vào chân max của ic ...thế la ic đả có max bác dung bón đèn thử đưa vào 1 chân tron 3 trân đó va lây trên 1 lửa đưa vào coi như là lửa chia khóa bón đèn sẻ sáng niêu k sáng bác cháo các chác niêu chet nó xẻ k sang niêu sáng tât no song...niêu bác nao thấy có sai thì chỉ thêm giup em ..em cam on
     
  18. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Sao bác không hướng dẫn luôn cho ah e dùngchung
     
  19. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Bác nói rõ hơn dc không ạ
     
  20. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Có minh họa bằng hình vẽ thì hay biết mấy
     

Chia sẻ trang này