Đang tải...

Cơ bản cách kiểm tra ic (tiết chế) nạp máy phát xe hyundai 1 tấn

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi huyhungvcam, 16/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huyhungvcam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    456 lít xăng
    các bác có kinh nghiệm chỉ giùm em cách kiểm tra ic nạp của xe hyundai 1 tấn với ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachinekhoadongluc.
  2. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    cụ đã làm những gì rồi đã kiểm tra nguồn cấp chưa ic có kích từ không ic 1 tấn có hai chân 1 chân iG là dương qua chìa khóa .2 là chân L đèn báo nạp
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  3. huyhungvcam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    456 lít xăng
    cảm ơn bác đã quan tâm đến câu hỏi của em . ý em hỏi là nếu mình mua một con ic mình muốn kt tại của hàng xem còn hay không chỉ bằng một bóng đèn và ắc quy thì làm thế nào hả bác. mong đươc bác giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  4. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    ic của 1 tấn có 2 chân giắc cắm .cắm 1 dương vào giắc chân con lại đèn nhé ic có 2 lỗ bắt ốc thì có 1 lỗ nối mát cho ic đó /kiểm tra xem một trổi than thông mát một chổi than còn lại có dương kẹp một đầu bóng đèn thử vào mát 1 đầu vào chổi than dương xem bóng đèn báo nạp còn lại co sáng ko là ic bình thường .còn theo tôi phải lắp vào máy phát thì mới kiểm tra dòng nạp được
     
    Đã được đổ xăng bởi khanhdang, huyhungvcam, ngocanh_1021 tài xế khác.
  5. huyhungvcam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    456 lít xăng
    Em thanks nhiều . Mai em sẽ làm theo có gì mong bác giúp đỡ thêm.
     
  6. huyhungvcam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    456 lít xăng
    đã bác nào gặp con tiết chế bằng sắt hình lục giác có 3 chân thường gắn cho máy phát xe trung quốc không . Chỉ em cách nhận biết chân bằng ắc quy và bóng đèn đươc không ạ
     
  7. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    đầu tiên cụ xác định cho e chan mass bằng cách đo xem chân nào thông với vỏ máy phát.xác định dk chân mass rồi cụ cho chân đó vào mass AQ 1 đầu bòng thử kẹp vào cọc + đầu còn lại thử vào 2 cọc còn lại của tc cọc nào sáng cọc đó là kích từ ,cọc còn lại là cọc trung tính.
     
    Đã được đổ xăng bởi votinhtb, tungnguyen_tny9x, ngocanh_1021 tài xế khác.
  8. huyhungvcam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    456 lít xăng
    e thanks bác nhìeeu
     
  9. tinhaudi34
    Offline

    tjnsky
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    82 lít xăng
    tiết chế trung quốc có 3 chân thì dễ mà bác ,con đấy có chân dương ,chân F và chân mát thôi,rẻ như cho
     
  10. tinhaudi34
    Offline

    tjnsky
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    82 lít xăng
    cụ ơi tiết chế 3 chân của thằng tàu không cần đèn AQ cũng phát mà
     
  11. huyhungvcam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    456 lít xăng
    thanks các cụ đã quan tâm . Tiện đây các cụ cho em hỏi em muốn chế con ic 3 chân này vào máy phát dùng ic 5 dây thì bằng cách nào ah
     
  12. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    3 chân thì bác đấu 1chân ra mát. Chân b (+) dây từ khóa điện. Chân f (dây kích từ) bác đấu với chân f của máy phát la được.chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  13. huyhungvcam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    456 lít xăng
    thanks cụ . Cụ ở lào cai hả
     
  14. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    vâng. Loại 3 chân bác mua có sơ đồ mạch đó
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  15. huyhungvcam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    456 lít xăng
    em cũng ở lc . Cái cụ nói em hểu rồi . thê nếu chế vào máy phát của máy ủi komatsu thì sao hả cụ .
     
  16. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    cụ xem máy phát đó có mấy chân ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi huyhungvcam.
  17. khanhdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,268 lít xăng
    con IC nầy bạn xác định chân của nó được không. nếu đả được rồi thì làm theo cách nầy rất đơn giản, BẠN CẤP NGUỒN DƯƠNG VÀ CHÂN MÁT BÓNG ĐÈN THỬ(chân còn lại của bóng đèn cấp dương cho nó luôn) VÀO IC,CẤP MÁT CHO IC QUA TIẾP ĐIỂM(ngay chổ dưới hai con oc2 vít 5li,mặt dưới chỉ có một bên có thôi). Lúc nầy ta quan sát bóng đèn và thấy nó không cháy.tiếp theo ta dùng một vật nào đó dẩn điện(đại loại như lưởi cưa)tì vào hai cục than,nếu bóng đèn cháy là con IC nầy OK.
     
    Đã được đổ xăng bởi mtuanttcn.
  18. huyhungvcam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    456 lít xăng
    em cũng ở lc . Cái cụ nói em hểu rồi . thê nếu chế vào máy phát của máy ủi komatsu thì sao hả cụ . Hoa
    mai em sẽ để ý . em thấy mấy ông thợ chế ic này hay hàn thêm 3 con diot 1 chiều đê làm j vay bac
     
  19. khanhdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,268 lít xăng
    vấn đề ở đây là còn một dây L và N trung tín,bạn sử lí như thế nào.
     
  20. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Loại 3 chân mà cụ
     

Chia sẻ trang này