Đang tải...

Thảo luận cách kiểm tra nguồn điện bôbin vòi phun

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi doducdao92, 18/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    chào các cụ em mới vào nghề chưa lâu .lên còn nhiều về phần điện.các cụ cho em hỏi mình kiểm tra bằng cách nào thì bít được xem điện có cấp cho bôbin và vòi phun không ạ
    .mong được chỉ giáo từ các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi bathinh.
  2. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    cụ có tkể chỉ em thao tác đo được không a
     
  3. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    Khi mở công tắc on rờ le chính cấp nguồn đến bô bin và kim phun,cách kiếm tra bạn rút giắc ra mở on công tắc và kiểm tra bạn nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi bathinhdoducdao92.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,189
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,888 lít xăng
    #4 Cai banh xe, 18/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/15
    Vừa tư vấn phát cho bác, tôi bị xóa bài đấy. Nói chung là rất oan ức, xót hết cả ruột.
    Bác cứ bật khóa điện lên đã.
    - Với bobin, bác rút hết các giắc ra, đo điện áp, sẽ thấy có điện áp dương nguồn, âm nguồn. (nếu tốt)
    - Với vòi phun, sẽ đo thấy điện áp 12v ở chân điều khiển vòi phun ở giắc hộp (nếu tốt)
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599, hanhthuy1990, doducdao921 tài xế khác.
  5. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    cảm ơn cụ đã chỉ giáo em đã hiểu rui.thế mình có thể kiểm tra biết được con cảm biến trục khuỷu còn sống hay chết không ạ.khi mà không có máy quét ạ
     
  6. lyxuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    Bác có thể dùng led ko điện trở nối hai đầu cảm biến để ktr nhé
     
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    cụ tư vấn gì mà oan ức vậy? hình như cụ là bị soi bài nhiều nhất O-H thì phải? cụ bị hạn chế lời nói rồi :p. nhưng em thấy cụ đang thay đỏi trong câu trả lời rồi. nó dài hơn và có vẻ ít bóng gió hơn.
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,189
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,888 lít xăng
    Có thể chứ bác. Thông thường, đầu tiên là đo điện trở cuộn dây (nếu là loại cuộn dây xoay chiều, loại này phổ biến nhất)
     
  9. Anhtuan.pro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Các cụ cho hỏi. Sơ đồ chân của ic đánh lửa cilo đời 1996 ạ!
     

Chia sẻ trang này