Đang tải...

Thảo luận Cách kiểm tra van không tải DEAWOO LANOS

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 12/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Cái mô tở bước này kiểm tra như thế nào bác nào biết và đã làm xin giúp đỡ em với? Tình trạng bệnh như sau: Khởi động gangti vọt lên 3000v/p sau khoảng 1 phút mới hạ xuống từ từ đến 700v/p. nhưng xuống 700v/p thì vẫn rùng lên xuống nhẹ. hiện tượng thứ hai là chạy lên số 3 hoặc số 4 với tốc độ 40-50 km.h là đạp ga máy ì chứ không vọt. Em đã kiểm tra như sau: thay bơm xăng, lọc xăng, súc kimphun, thay bô bin, thay bugi.điều chỉnh biến trở A/F 2,5v, cảm biến bướm ga và cảm biến MAP kiểm tra vẫn còn tốt. nhưng em tháo mô tơ bước điều khiển không tải và bịt lỗ tắt thì gangti tẩm 600v/p. nhưng em thấy van cứ nhíc ra vào không đều. khi thì ra hết khi thì không ra. Theo các cao nhân thì bị cái gì ạ? cái mô tơ bước này có cách nào kiểm tra được nó còn tốt không các bác?
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi hTungp.
  2. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    Ðề: Cách kiểm tra van không tải DEAWOO LANOS

    Kiếm con mới thay thử là chính xác nhất.nếu vẫn còn bị thì có khản năng do hộp.làm cách này mình dễ loại trừ
     
  3. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    Ðề: Cách kiểm tra van không tải DEAWOO LANOS

    Kiểm tra áp suất động cộng, áp lực bơm xăng.... kiểm tra điện áp từng béc phung... kiểm tra điện áp nhiệt độ nước...giây cao áp mobin....
    - Còn cái van cầm chừng bác nói thì nó làm việc bình thường nhé.. nếu có hư thì nó không bị hiện tương như bác tả mà chỉ bị khi để chế độ cầm chừng và khi bật điều hòa,...
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen nghiKingLove.
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Ðề: Cách kiểm tra van không tải DEAWOO LANOS

    dạ em cũng kiểm tra cảm biến bác nói đó rồi nhưng vẫn làm việc bình thường. điện áp tương đối ok mặc dù không có thông số của hãng nhưng em nghĩ như vậy vẫn tốt. ví dụ cảm biến THW khi thay đổi nhiệt độ nước vẫn thay đổi điện trở và điện áp. cảm biến THA thì thổi gió vào vẫn ok. chỉ có daaycao áp là em chưa kiểm tra bác ạ. nhưng bác cho em hỏi dây cao áp thì điện trở tối đa là bao nhiêu ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi KingLove.
  5. BQHauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    222
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    Ðề: Cách kiểm tra van không tải DEAWOO LANOS

    Cụ kiểm tra pô đi. Hiện tượng đó nhiều khả năng là do tắc pô đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi KingLoveoto16ahn.
  6. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Bệnh này e gặp trên nubira rồi , ban của em là bobin cụ nhé ! Còn cụ đã thay bobin rồi thì cụ kiểm tra Pô đi ạ . Em cũng dự tắc pô như cụ BQauto
     
  7. Huyndai Getz1.1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Số km:
    193
    Được đổ xăng:
    190
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,320 lít xăng
    hiện tượng òa ga này phổ biến ở dòng xe deawoo cụ ạ. Cụ kiếm cái hộp mới thay cho em nó là khỏi ngay ý mà. Nếu thay van không tải, mobin, vệ sinh hệ thống nạp, tháo cọc ắc quy trong 2-3 phút...cũng khỏi nhưng cũng chỉ được thời gian ngắn rồi lại bị lại thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi ca_chep_honghanhthuy1990.
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Dạ cảm ơn các bác đã nhiệt tình giúp đỡ em ca này! ca này đúng là rất khó tìm và nhiều nguyên nhân nên em đành Đóng bớt đường đi qua van ISC thì đã đỡ hơn rất nhiều nhưng khi bật điều hòa có hơi rùng máy một tí rồi ổn định lại. chủ xe cũng ok vì xe cũ rồi đụng vào cái gì cũng phải thay nên đành sống theo lũ vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi ca_chep_hong.
  9. TRAIMIENTRUNG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    làm như cụ máy sẽ yếu . con này em làm nhiều rôi cụ thay cổ hút là oke .
     
    Đã được đổ xăng bởi cuongkjuca_chep_hong.
  10. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Cụ thay cổ Hút thì chỉ có khác gì là thay van không tải và cảm biến bướm ga còn phần bướm ga cơ có vấn đề gì đâu. Nói chung bệnh này phải có kinh nghiệp nhưng nó phải làm thực tế tại chỗ thì hiệu quả hơn .Căn bản nhất là triệt đẻ những phần có nguy cơ hở khí .
     

Chia sẻ trang này