Đang tải...

Ford cách kiểm tra vòng bi ranger

Thảo luận trong 'Tài liệu - phần mềm sửa chữa ô tô' bắt đầu bởi hinhsu89, 19/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,288 lít xăng
    1. Kiểm tra các ổ trục về các hư hỏng sau.
      1. Bị rỗ - hư hỏng do mỏi
      1. Đánh bóng các vết - vị trí không đúng.
      1. Dầu động cơ bị dính bẩn.
      1. Bị cào xước - dầu động cơ bị dính bẩn.
      1. Đế bị hở - bôi trơn kém.
      1. Cả hai cạnh bị mòn - cổ trụ bị hư hỏng.
      1. Một cạnh bị mòn - cổ trục bị côn hoặc ổ trục không nằm đúng vị trí.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này