Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet cách lần chân của rơle

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi sanh.chevrolet, 22/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sanh.chevrolet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    21 lít xăng
    mọi người cho mình hỏi ví dụ như 1 rơ le 4 chân.thì tìm dây như thế nào.cái gì mà 2 dây khiển,1 dây mass,1 dây gì gì đó.mình thấy mấy người làm điện cứ dùng bóng thử chọc chọc tìm chân lửa chân mass mà chả hiểu.mình bên máy gầm muốn tìm hiểu chút về điện mong mọi người cmt chi tiết giúp mình với.thanks all

    c56.jpg
     

    Bài viết khác:

  2. hochoi8888
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    Lm gam may di e oi
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  3. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    muốn hiểu cũng đơn giản lắm .đầu tiên hiểu về nguyên lí của nó.theo như hình vẽ thì chân số 1 và 3 là hai dây của cuộn từ hay gọi là dây khiển,cuộn từ thực chất là 1 nam châm điện,khi có điện vào nó sẽ hút hai chân tiếp điểm là 2,4 lại với nhau cho dòng điện chạy qua.hai dây khiển 1 và 3 thì một dây sẽ nối mát dây còn lại sẽ dùng kiển lửa hoặc cũng có thể một dây nối lửa và khiển bằng mát để đóng tiếp điểm 2,4 .hay dây tiếp điểm thường có một dây dương chờ sẵn và một dây ra phụ tải.trên đa số rơ le có sơ đồ chân hoặc nhiều rơ le có hai dây khiển dây có kích cỡ nhỏ hơn hai dây tiếp điểm hoặc nhìn mầu chân rơ le cũng biết được(nếu quen).muốn xác định trên xe dùng bóng thử hoặc dùng đồng hồ đều biết được chân
     
  4. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    908 lít xăng
    Cuộn dây sẽ đóng vai trò là 1 cục nam châm điện,khi có điện điều khiển đi qua chân 1 hoặc 3 (tủy kiểu đấu,thường là mass khiển cắm vào 1 trong 2 chân đó) sẽ đóng tiếp điểm nối 2 và 4
     
  5. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    908 lít xăng
    Nếu là trên bảng Fuse bác có thể dùng bóng đèn thử
    -Sẽ có 2 chân luôn mang điện (thường là +) bao gồm 1 dương đóng vai trò là 1 đầu của cuộn dây và 1 dương đóng vai trò là đầu vào của nguồn điện
    -2 chân còn lại không mang điện,1 chân sẽ có điện (thường là mass cấp khi đóng công tác điều khiển) và 1 chân còn lại đóng vai trò là đầu ra của nguồn điện nối tải
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen96.
  6. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,305 lít xăng
    Theo như sơ đồ thì 1 3 là cuộn từ cũng là hai chân điều khiển ( mát hoặc lửa cũng được tùy theo cách đấu để cho điện ra phụ tải ).chân số 4 luôn có dương chờ sẵn sau cầu trì .chân số hai ra phụ tải tiêu thụ điện
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Muốn hiểu thì nên đọc sách nhé, hỏi thế này thì cũng lại bỏ thôi
     
  8. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    dễ mà cụ..cụ cứ tham khảo ý kiến anh em ở trên là hiểu à..
     
  9. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    991 lít xăng
    Relay 4 chân. 2 chân lm cho relay nhảy là 2 chan điều khiển. Có 1 chân lửa cố đinh đễ khi relay nhảy đưa lưa từ chân lưa chính ra 1 chân phu tải
     
  10. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng
    hóng cao nhân thợ điện :D
     
  11. Zhenlong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/16
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    Đây là rơ le 4 chân..bác hiểu đơn giản nó như một cái công tắc ấy.
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Chém kinh. Không phải cứ 4 chân là giống nhau đâu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Traisulang.
  13. nguyen96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    199 lít xăng
    cụ cứ tìm hiểu con rơ le 5 chân là cụ hiểu cả đầu tư con về mà nghich la hiểu ma kết hợp vào google nua nó giong nhau cả giờ mà đua cho cụ con 14 chân chắc cụ lọan
     

Chia sẻ trang này