Đang tải...

Thảo luận Cách lắp bạc biên của động cơ.

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ice_hut, 8/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,663 lít xăng
    Như chúng ta đã biết. Thanh truyền của chúng ta có dao động lắc để làm cho trục khuỷu quay
    Hầu hết bạc biên được chia làm hai nửa và được lắp trên bệ đỡ .
    Một vấn đề là phải chống xoay bạc vì chúng ta chỉ mong muốn cổ biên chỉ quay trên bạc
    Vì thế phải định vị bạc.

    Có người thì bảo với tôi rằng: lắp 2 vấu định vị cùng phía là đúng
    Người khác nói rằng: lắp đối xứng là đúng...

    Bác nào có ý nào khác không cho tôi tham khảo với
     
  2. chinhvang.qn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    vấu bạc còn được goị là ác gô,khi lắp tay biên phaỉ lắp ác gô cùng chiêù nhau,thứ nhất là chống xoay bạc,thứ 2 nữa là lắp như thế sẽ không bị bó biên,
     
  3. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,782 lít xăng
    Theo mình trên các nửa đầu to của thanh truyền đã có sẵn các lỗ khuyết để vấu của bạc nằm vào,đồng thời tỳ lên phần thịt của nắp đối diện để chống xoay, đồng thời khi lắp cần để ý các lỗ dầu của bạc phải trùng với các lỗ dầu trên thanh truyền là ổn./
     
  4. dinhthang02
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    ở phía trong cổ biên có một vết lõm nhỏ ăn khớp với vết trên bạc mình gắn hai cái ăn khớp vào nhau là ok
    :2:
     
  5. xedep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    288 lít xăng
    lắp cùng 1 phía đó bác
     
  6. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    374
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Bác nào có cái hình xin gửi lên anh em coi cho dễ hiểu, kẻo hiểu nhầm, rồi chém tiếp đã. Nếu nhìn theo hướng trục : "một phía " có nghĩa là hai vấu hoặc là cùng bên tay phải hoặc cùng bên tay trái. "đối xứng " có nghĩa là nằm 2 bên trái và phải?
     
  7. thengan_dt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
    Tùy nhà sản xuất đó bác à thông thường hay gặp nhất là 2đầu acgo cùng một bên nhưng cũng có hãng xe lắp ngược lại... theo kinh nghiệm của riêng e thì khi tháo tay biên ra ta nên đánh dấu để khi lắp đỡ nhầm và trên máng của tay biên thường NSX cũng đánh dấu rồi những dấu này nằm cùng 1been là đúng
     

Chia sẻ trang này