Đang tải...

Thảo luận cách lắp bơm cao áp máy ủi D85PX-15

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kekemcoidihochoi, 20/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm các cụ , công ty cháu có em máy D85PX-15 động cơ sử dụng hệ thống nhiên liệu kim phun điện tử , hôm trước máy làm việc bị yếu đội thợ nhà cháu có tháo bơm cao áp và kim phun ra đem về xưởng nga thúy để kiểm tra nhưng khi lắp lên thì máy không nổ được nhà cháu nghĩ do thợ lắp sai bơm cao áp nhưng không biết đặt thế nào cho đúng , nhà cháu mong các cụ giúp đỡ chỉ cho nhà cháu cách lắp bơm cao áp như thế nào cho đúng mà không phải tháo ra đặt lại dấu với ạ .rất mong được sự giúp đỡ của các cụ , cháu xin cảm ơn các cụ ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, truongbaoanh, buidinhduong2 tài xế khác.
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Nhìn hình khắc biết phải làm thế nào:

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong, hoangjimy, daotuan8 tài xế khác.
  3. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    #3 kekemcoidihochoi, 20/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 20/4/15
    thanks cụ bói nhiều lắm ạ
    [MERGETIME="1429545720"][/MERGETIME]
    cụ bói cho nhà cháu hỏi chút ạ , nhà cháu tìm shop cua ủi D85PX-15 trên diễn đàn mà ko thấy có , cụ có thì mong cụ chia sẻ lên cho tụi cháu được mở mang với ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong, truongbaoanh, vietnhatauto113 tài xế khác.
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi TanCamPha, buidinhduong, truongbaoanh2 tài xế khác.
  5. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    ủa kim phun điện tử thì cần gì dấu bơm hả cụ. Hộp điều khiển thời điểm phun bằng các cảm biến vị trí cốt máy và cốt cam mà. chỉ cần lắp đúng ống và chốt tavet là được mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  6. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    #6 thayboixemvoi, 21/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/15
    Một cụ "Viết bậy" ở bài bên kia sang bên này hỏi thì bị cụ này "Xúi bậy"!!!
    Vậy trên thân bơm cao áp nó bố trí cái
    "G revolution sensor" để làm gì!!!
    "Học lại đi" rồi hẵng tư vấn nhá!!!

    G revolution sensor (cylinder judgement sensor) In the same way as the NE revolution sensor, the change in the line of magnetic force passing through the coil is used to generate an AC voltage.
    The disc-shaped gear provided in the center of the camshaft of the high-pressure pump has teeth cut (a notch is made) every 120°, and in addition, there is an extra tooth at one point. Therefore, for every 2 turns of the engine, 7 pulses are output.
    The combination of the NE revolution sensor pulse and G revolution sensor pulse is recognized as the No. 1 cylinder standard pulse.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhluongthuc, buidinhduong, hoannbk5 tài xế khác.
  7. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    232
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,134 lít xăng
    Ý cụ bói là trên bơm cao áp có cảm biến cam nên ko thể đặt lung tung

    Chủ thớt quay 180• bơm cao áp từ khớp nối ngoài xem, rồi xả air cẩn thận xem
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduongthaoha.
  8. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Bẩm cụ, hồi xưa em học động cơ Common rail thì dựa vào 2 cảm biến trục cơ và trục cam để quyết định thời điểm phun, vì không có shop manual nên không biết loại xe này bố trí cảm biến cam trên trục cam bơm cao áp luôn.
    Thật là mạo muội, đúng là biển học vô biên...Cáo lỗi cáo lỗi...
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong, thaohathayboixemvoi .
  9. TanCamPha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    129 lít xăng
    nó dùng động cơ 450-7 cụ a
    cụ vào màn hình rồi kiểm tra áp suất phun của động cơ nó phải từ 800kg trở lên mới được . cụ biết cách vào màn hình của máy chưa . xong cụ kiểm tra tốc độ động cơ với áp suất phun . có j alo cháu tư vấn cho ak. nếu ở quang ninh cháu ra giúp. hôm trước cháu cũng vừa vào hà tu làm 1 con xong
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduongthaoha.
  10. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Toi nhớ không nhầm bơm có cavec nên ít khi lắp nhầm được khả năng nhiều là mất áp suất
     
    Đã được đổ xăng bởi TanCamPha, buidinhduongthaoha .
  11. TanCamPha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    129 lít xăng
    SAO CẢM BIẾN TRỤC CẢM CỦA EM HỎNG MÀ MÁY VẪN BÌNH THƯỜNG NHỈ
     

Chia sẻ trang này