cách lắp bơm cao áp máy ủi D85PX-15

kekemcoidihochoi
Bình luận: 13Lượt xem: 2,775

kekemcoidihochoi

Tài xế O-H
bẩm các cụ , công ty cháu có em máy D85PX-15 động cơ sử dụng hệ thống nhiên liệu kim phun điện tử , hôm trước máy làm việc bị yếu đội thợ nhà cháu có tháo bơm cao áp và kim phun ra đem về xưởng nga thúy để kiểm tra nhưng khi lắp lên thì máy không nổ được nhà cháu nghĩ do thợ lắp sai bơm cao áp nhưng không biết đặt thế nào cho đúng , nhà cháu mong các cụ giúp đỡ chỉ cho nhà cháu cách lắp bơm cao áp như thế nào cho đúng mà không phải tháo ra đặt lại dấu với ạ .rất mong được sự giúp đỡ của các cụ , cháu xin cảm ơn các cụ ạ .
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
bẩm các cụ , công ty cháu có em máy D85PX-15 động cơ sử dụng hệ thống nhiên liệu kim phun điện tử , hôm trước máy làm việc bị yếu đội thợ nhà cháu có tháo bơm cao áp và kim phun ra đem về xưởng nga thúy để kiểm tra nhưng khi lắp lên thì máy không nổ được nhà cháu nghĩ do thợ lắp sai bơm cao áp nhưng không biết đặt thế nào cho đúng , nhà cháu mong các cụ giúp đỡ chỉ cho nhà cháu cách lắp bơm cao áp như thế nào cho đúng mà không phải tháo ra đặt lại dấu với ạ .rất mong được sự giúp đỡ của các cụ , cháu xin cảm ơn các cụ ạ .
Nhìn hình khắc biết phải làm thế nào:


 

kekemcoidihochoi

Tài xế O-H
thanks cụ bói nhiều lắm ạ
[MERGETIME="1429545720"][/MERGETIME]
cụ bói cho nhà cháu hỏi chút ạ , nhà cháu tìm shop cua ủi D85PX-15 trên diễn đàn mà ko thấy có , cụ có thì mong cụ chia sẻ lên cho tụi cháu được mở mang với ạ .
 

hoannbk

Tài xế O-H
ủa kim phun điện tử thì cần gì dấu bơm hả cụ. Hộp điều khiển thời điểm phun bằng các cảm biến vị trí cốt máy và cốt cam mà. chỉ cần lắp đúng ống và chốt tavet là được mà.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
ủa kim phun điện tử thì cần gì dấu bơm hả cụ. Hộp điều khiển thời điểm phun bằng các cảm biến vị trí cốt máy và cốt cam mà. chỉ cần lắp đúng ống và chốt tavet là được mà.
Một cụ "Viết bậy" ở bài bên kia sang bên này hỏi thì bị cụ này "Xúi bậy"!!!
Vậy trên thân bơm cao áp nó bố trí cái
"G revolution sensor" để làm gì!!!
"Học lại đi" rồi hẵng tư vấn nhá!!!

G revolution sensor (cylinder judgement sensor) In the same way as the NE revolution sensor, the change in the line of magnetic force passing through the coil is used to generate an AC voltage.
The disc-shaped gear provided in the center of the camshaft of the high-pressure pump has teeth cut (a notch is made) every 120°, and in addition, there is an extra tooth at one point. Therefore, for every 2 turns of the engine, 7 pulses are output.
The combination of the NE revolution sensor pulse and G revolution sensor pulse is recognized as the No. 1 cylinder standard pulse.

 

daotuan

Tài xế O-H
ủa kim phun điện tử thì cần gì dấu bơm hả cụ. Hộp điều khiển thời điểm phun bằng các cảm biến vị trí cốt máy và cốt cam mà. chỉ cần lắp đúng ống và chốt tavet là được mà.

Ý cụ bói là trên bơm cao áp có cảm biến cam nên ko thể đặt lung tung

Chủ thớt quay 180• bơm cao áp từ khớp nối ngoài xem, rồi xả air cẩn thận xem
 

hoannbk

Tài xế O-H
Một cụ "Viết bậy" ở bài bên kia sang bên này hỏi thì bị cụ này "Xúi bậy"!!!
Vậy trên thân bơm cao áp nó bố trí cái
"G revolution sensor" để làm gì!!!
"Học lại đi" rồi hẵng tư vấn nhá!!!

G revolution sensor (cylinder judgement sensor) In the same way as the NE revolution sensor, the change in the line of magnetic force passing through the coil is used to generate an AC voltage.
The disc-shaped gear provided in the center of the camshaft of the high-pressure pump has teeth cut (a notch is made) every 120°, and in addition, there is an extra tooth at one point. Therefore, for every 2 turns of the engine, 7 pulses are output.
The combination of the NE revolution sensor pulse and G revolution sensor pulse is recognized as the No. 1 cylinder standard pulse.

Bẩm cụ, hồi xưa em học động cơ Common rail thì dựa vào 2 cảm biến trục cơ và trục cam để quyết định thời điểm phun, vì không có shop manual nên không biết loại xe này bố trí cảm biến cam trên trục cam bơm cao áp luôn.
Thật là mạo muội, đúng là biển học vô biên...Cáo lỗi cáo lỗi...
 

TanCamPha

Tài xế O-H
nó dùng động cơ 450-7 cụ a
cụ vào màn hình rồi kiểm tra áp suất phun của động cơ nó phải từ 800kg trở lên mới được . cụ biết cách vào màn hình của máy chưa . xong cụ kiểm tra tốc độ động cơ với áp suất phun . có j alo cháu tư vấn cho ak. nếu ở quang ninh cháu ra giúp. hôm trước cháu cũng vừa vào hà tu làm 1 con xong
 

TanCamPha

Tài xế O-H
Bẩm cụ, hồi xưa em học động cơ Common rail thì dựa vào 2 cảm biến trục cơ và trục cam để quyết định thời điểm phun, vì không có shop manual nên không biết loại xe này bố trí cảm biến cam trên trục cam bơm cao áp luôn.
Thật là mạo muội, đúng là biển học vô biên...Cáo lỗi cáo lỗi...
SAO CẢM BIẾN TRỤC CẢM CỦA EM HỎNG MÀ MÁY VẪN BÌNH THƯỜNG NHỈ
 

Thuocdoc113456

Tài xế O-H
bị nhảy bánh răng cam ,tháo đầu máy ra đặt lại .khi tháo nắp cụ có thấy trục bơm cụ có thấy 2 con ốc mũ 19 không ạ 2 con đó dung để chốt bánh răng nếu không chốt sẽ bị nhảy dẫn đến sai tâm nổ ,em gặp con pc450-7 phải tháo ra đặt lại
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên