Đang tải...

Hãng khác Cách lắp cảm biến nhiệt độ gàn lạnh

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tranvanan2311, 21/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranvanan2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    192
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    587 lít xăng
    các bác cho em hỏi cách lắp cảm biến nhiệt độ giàn lạnh điều chỉnh bằng cơ,các bác tư vấn giúp em nhiệt tình em cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  2. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,865 lít xăng
    Bác nói rõ là bắt cho dòng xe nào
    Minh thi hay mở công tắt ac rồi tìm dây khiển lốc rồi cắt đôi em nó ra đấu vào hai chân trên cục ngắt lạnh là được còn dây đo nhiệt thì bác khoan một lỗ sau dàn lạnh rồi nhét nó vô là được chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi Denduyen, bangdungngocanh_102 .
  3. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Khoan một lỗ sau giàn lạnh là chỗ nào vậy ạ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihahabangdung.
  4. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,865 lít xăng
    Nói thế nào nhỉ nôm na là bác khoan làm sao mà cái râu ấy nằm phía sau dàn lạnh để nó nhận biết nhiệt độ đóng ngắt là được nhớ là phía sau dàn lạnh nha không lại trúng đàn lạnh là tiêu luôn đó
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdungngocanh_102.
  5. AntjGjrl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,312 lít xăng
    Để đơn giản bác quấn đầu cảm biến vào đường ống hạ áp trong khoang máy, chỗ gần giàn lạnh nhất rùi lấy nhựa đường ốp vào. Điện thì bác mở hộp cầu chì tìm con rơ le a/c rùi cắt dây điều khiển đấu nối tiếp vào. Sau đó bật điều hòa số 2 để mức lạnh nhất đóng hết cửa, dùng đồng hồ đo nhiệt điện tử luồn dây vào cửa gió đo và chỉnh sao cho nhiệt độ đạt 4 độ thì lốc ngắt là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  6. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,865 lít xăng
    Làm như bác thì phải tháo dàn lạnh ra mới quấn vào đường ống thấp áp được như thế lại phải xa ga tốn kém rồi đây
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  7. AntjGjrl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,312 lít xăng
    Bác nghĩ sao mà tháo giàn lạnh? Đường hạ áp lật ca bô lên là thấy rồi
     
  8. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Bác ơi đấu nối tiếp là sao bác???và chỉnh thế nao ạ..
     
  9. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    bác biết cách nối cái que cho dài ra thế nào chứ , đó là nối , và 2 lần nối là nối tiếp , ko cần chỉnh gì cả nếu nhiệt xuống tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihahabangdung.
  10. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Cảm ơn a.à bác biet kiểm tra van đuôi lốc hỏng hay tốt k ạ
     
  11. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    các cụ đã cho ý kiến . e bổ sung thêm . muốn lóc ngắt sớm thì vặn ngược chiều kim đồng hồ .hj
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  12. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    hỏng hay tốt bác cứ cắm đồng hồ vào , ga lên rồi xem áp thay dổi thế nào là thấy
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  13. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Ví dụ áp lạnh ok.áp nóng thấp thì mình chỉ đoán dk lốc yếu.nhưng mình k biết chắc chắn là do van đuôi lốc hay la piston lốc mòn
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  14. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    thế cho lên bắt buộc phải tháo bích ra: đầu tiên là nhìn màu dầu sau đó để xử lý van
     
  15. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Cho e hỏi vụ độ con cảm biến nhiệt lắp vào dàn lạnh luôn.nguyên bản nó k có cảm biến ngắt lốc khi lạnh quá hay sao mà phải độ thêm con cảm biến nhiệt này bác??
     
    Đã được đổ xăng bởi moivaonghe123.
  16. NVK220216
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    theo cách này thì cái rơle sẽ nằm trong khoang máy pk ah? em thấy xe lacetti thợ lại để trong cabin, cắt dây chỗ nút a/c, đầu dò thì để trước dàn lạnh. mỗi khi nó đóng mở đều nghe khá to và nó đóng ngắt liên tục (đóng 1 phút, ngắt 15-20 giây) e sợ cái rơ le hỏng sớm. có cần sửa lại ko ah?
     
  17. hihihaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,856 lít xăng
    là phía sau dàn lạnh phía đã trao đổi nhiệt và tất nhiên là không được khoan dưới đáy :)
     
  18. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Xác định dàn lạnh nằm ngang hay dọc, ở vị trí nào rồi chọc 1 lổ phía sau dàn lạnh theo hướng dó thổi, đút đầu cảm biến vào, tìm dây khiển lốc hoặc là dây của ngắt lạnh điện tử thì có loại 2 dây, loại 3 dây(1 thằng qua ecu, 2 thằng kia 1 vô, 1 ra) cắt ra rồi đấu 2 chân vào. Muốn lạnh sâu thì dùng kìm vặn theo chiều kim đồng hồ, giảm lạnh thì ngược lại
     
  19. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    một số dòng nói riêng và deawo nói chung thường dùng van đuôi lốc , khi dầu còn sạch và hệ thống chưa bị mạt bẩn van tự điều chỉnh lượng chênh lệch giữa cao áp và hạ áp , sau quá trình sử dụng hệ thống bị bẩn hoặc van ko được tốt nữa nó ko điều chỉnh được tốt nữa , dẫn đến 1 là ko lạnh sâu nữa thì biện pháp xử lý là chốt van lại cho đạt lạnh tối đa và lạnh tối đa ko có ngắt lạnh thì giàn lạnh sẽ bị đóng đá lên phải chế thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  20. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Vậy là nguyên bản k có chế độ ngắt ly hợp từ buly hả bac??mà chỉ co van đuôi điều chỉnh độ nghiêng thôi ha cụ
     

Chia sẻ trang này