Đang tải...

Thảo luận Cách lắp đặt đế xupap!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi longngat87, 1/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longngat87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    Chào cả nhà! Cả nhà cho hỏi chút ít kinh nhiệm về lắp ghép đế xupap, cách thường làm của mọi người là gì?có nên dùng nito lỏng không? mấy bác thợ chỗ em toàn đóng nguội vào thôi, em nhìn nguy hiểm quá.
     
  2. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    nếu bạn muốn dùng nitơ lỏng thì bạn phải đưa đến nhà máy chứ ở ngoài ít xưởng đầu tư lắm, ép thủy lực là hiện đại rồi, ngay cả xilanh còn dùng tay đóng nữa cơ, tôi làm một con máy cầy kubota, của nó là loại sơ mi khô căng lắm tôi bảo mang đi ép thủy lực cho an toàn, ông chủ tiếc mấy trănm không chịu thế là kê một miếng gỗ phẳng, lấy cây gỗ dài mét rưỡi táng xuống vào ầm ầm, đóng xong nhìn thấy lòng vẫn ngon mới an tâm, toát hết cả mồ hôi, còn bi thì càng đóng tay nhiều hơn là ép
     
  3. nguyenthienvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    401 lít xăng
    Lúc trước đóng sơ my con máy xúc, sơ my dày 2ly. Mình đi tiện mặt bích rồi cũng khúc gỗ mà tương vào đó thôi. Em nó hoạt động cũng hơn 2 năm chưa vấn đề j rồi :)) Đi học nghe các thầy nói phải cạo bạc, em cho cả trục cơ lên, cho nhớt vào quay tay cho nó tự cạo :))
    Đóng bạc supap bác có điều kiện làm lạnh bằng nito lỏng thì càng tốt, không thì cứ đóng nguội cũng được.!
     

Chia sẻ trang này