Đang tải...

Thảo luận Cách Nạp Ắc Quy

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi y2kvybg, 12/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. y2kvybg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Các bác cho em hỏi tại sao trên xe ô tô lại dùng phương pháp nạp ắc quy với hiệu điện thế không đổi mà không phải là nạp ắc quy với dòng điện không đổi ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi yeuoto123nhamutc.
  2. cokhi45
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/13
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Banj học trang bị điện ô tô chưa.Nếu bạn chưa học thì bạn chưa giải thích được là phải .Nó co ưu điểm hơn khi nạp với cường độ dòng điện không đổi nha.Bạn nen đọc cuốn sách trang bị điện của spkt tphcm nha
     
    Đã được đổ xăng bởi yeuoto123nhamutc.
  3. dvnccbmacbt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/09
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    5
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    Theo mình thì thế này:
    - Chưa nói tới acquy, tất cả các thiết bị tiêu thụ điện khác đều cần một điện áp ổn định đúng định mức. Do đó, việc thiết kế bộ nạp cho acquy cũng chính là thiết kế bộ ổn định điện áp cho phụ tải trên xe.
    - Khi sạc với điện áp không đổi thì acquy cũng góp phần ổn định điện áp đầu ra máy phát.
    - Thực hiện một nguồn áp không đổi dễ hơn nhiều so với nguồn dòng không đổi (kỹ thuật điện_ không nhớ có chính xác không).

    Mong mọi người góp ý thêm.
     
    Đã được đổ xăng bởi yeuoto123.

Chia sẻ trang này