Đang tải...

Thảo luận Cách nhận biết van tiết lưu sống hay chết

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi doducdao92, 1/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    Chào các tiền bối .các tiền bối cho e hỏi cách nhận biết van tiết lưu đieu hoà còn sống hay chết ạ.mong các tiền bối giúp đỡ ạ
     
  2. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    738
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,983 lít xăng
    khó bác ạ.. dựa vao` kinh nghiệm thổi kèn nhiều thôi
     
  3. quanghung_qng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/13
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,149 lít xăng
    van tiết lưu toyota hay nhiều dòng xe hàn thì van khó chết. khi làm điều hòa thì thay luôn cho an tâm chứ thật ra tôi làm ít khi phải thay van,chỉ vệ sinh và chỉnh lại. khi bình thường thì nó luôn mở cho lượng ga đi qua nhất định còn khi lạnh thì nó co lại để giảm bớt ga vào giàn lạnh
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, doducdao92thanha2 .
  4. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,226
    Được đổ xăng:
    336
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,498 lít xăng
    Dựa vào kinh nghiệm là chủ yếu bác ak .thổi thấy thông nhẹ là được .van hỏng nguyên nhân do két bẩn lâu ngày do hỏng bầu thủy ngân mòn bi ....
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, doducdao92thanha2 .
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,556
    Được đổ xăng:
    740
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,502 lít xăng
    có máy cân áp vân tiết lưu bác ạ, cho vào đó cân nếu áp ko chuẩn mình chỉnh luôn , nếu chỉnh hết cỡ ko được lưu lượng chuẩn thì thay bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,743
    Được đổ xăng:
    12,384
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110,048 lít xăng
    Bác lắp lên cái xe tốt mà thử
     
  7. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,226
    Được đổ xăng:
    336
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,498 lít xăng
    Bác nói rất chuẩn hj
     
  8. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
     
  9. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    Theo em là quan sát áp ở đường cao và thấp áp đoán bệnh thôi ạ
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,743
    Được đổ xăng:
    12,384
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110,048 lít xăng
    Cụ thể là như thế nào hả bác: van tốt thì áp suất như trong sách? van không tốt thì áp suất sẽ thế nào?
     
  11. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    .em xin trả lời câu hỏi của cụ triệu chứng:
    -áp suất quá cao ở cả phía oấp áp và cao áp
    -có tuyết hoặc nước đọng trong đường ống phía thấp áp.
    chẩn đoán lượng ga quá nhiều ở đường thấp áp -.
    >vì van tiết lưu mở lớn quá->hỏng _.>thay van tiết lưu.
    còn một số trường hợp điều hòa lúc lạnh lúc không có thể là do gas điều hòa lẫn hơi nước -> tắc van ...trích tài liệu đào tạo toyota
     
    Đã được đổ xăng bởi Phanvu92.
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,743
    Được đổ xăng:
    12,384
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110,048 lít xăng
    - Áp suất cao ở cả hai bên, có thể do thừa gaz
    - Có nước đọng trên đờng thấp áp thì xe nào chả có nếu có lạnh
    Bác trích mấy cái tài liệu ấy làm gì, chả tin mấy đâu
     
  13. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    961
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,594 lít xăng
    Chủ yếu dựa vào kinh nghiệm làm và khoanh vùng bệnh thôi chứ thợ thì lấy đâu ra máy mà thử.
     
  14. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    216
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,153 lít xăng
    Van tiết lưu mấy khi nó tắc nó chỉ hỏng thôi
     
  15. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,536 lít xăng
    tắc là ga không đi qua được van, hoăc qua rất ít thế nên áp hồi bị lốc hút hết,còn cao áp thì không thoát đi đâu được nên tăng lên,vậy là hỏng ùi
    còn van mở quá lớn thì áp cao và thấp chênh lệch nhau ít không đủ làm lạnh vậy cũng gọi là hỏng
    còn cách nhận biết thì tùy cách bác hiểu và phân tích nó như nào,vì cò nhiều trường hợp hỏng khác nhau mà áp thì lại giống nhau
     
  16. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    216
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,153 lít xăng
     
  17. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    320
    Được đổ xăng:
    131
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    545 lít xăng
    vậy khi kim cao áp nó giật vậy là có hỏng van không các cụ
     
  18. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,536 lít xăng
    có gì hả bác,mà bác cho em hỏi van tiết lưu nó hỏng như nào mà lại ít tắc nhỉ
     
  19. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    216
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,153 lít xăng
    Nó hỏng cái bầu hơi giản nở...no bị chết cứng ko còn giản nở đk nửa
     
  20. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,536 lít xăng
    nó mà kẹt không giãn nở được thì gây ra hiện tượng gì vậy bác
     

Chia sẻ trang này