Đang tải...

Thảo luận Cách nhận biết xì phốt lốc

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 27/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Các bác đã làm lạnh lâu năm nhiều kinh nghiệm cho em hỏi khi phốt lốc bị xì ta có thể nhận biết bằng cách nào ạ. ví dụ như khi bơm áp suất và nhúng nước không xì mà lắp lên xe chạy thời gian lại thiếu ga. thiếu ít thôi nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmyhuynguyenmbv.
  2. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    cái đó cụ đã kiểm tra hết những phần khác chưa (tuy ô , khớp nối )chạy thời gian mà bị giò thì nhìu nguyên nhân lắm cụ ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy, huynguyenmbvhanhthuy1990 .
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    em biết bác. vấn đề em muốn hỏi có cách nào ta kiểm tra được xì phốt không bác ạ. trên thức tế khota tháo lốc ra thủ ngoài nhưng không phát hiện xì. lắp lên xe hút air thì không hết. những cái khác như giàn nóng, giàn lạnh đường ống ta có thể kiểm tra dễ dàng hơn bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmyhuynguyenmbv.
  4. lgnexus16gh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    635 lít xăng
    Chào cụ. Cách nhận biết xì phốt lốc lạnh ta có thể nhìn bằng mắt thường thấy được cụ ạ. Cụ nhìn vào đầu bu li của lốc thấy ướm nhớt ra và thấy bụi bám nhiều ở đó. Cái này em đã thấy thật tế khi đem xe đi làm lại máy lạnh cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy, huynguyenmbvhanhthuy1990 .
  5. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Mình nghĩ nếu bị xì phốt thì khi tháo máy nén xuống, bạn tháo ly hợp từ ra và quan sát kỹ đầu trục có bám bụi bẩn do xì dầu không là biết.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, thienhoa_autohanhthuy1990 .
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Cảm ơn kinh nghiệm của hai cụ! có ai còn cách nào nữa xin chia sẽ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  7. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    Phớt xì thì khi bơm hoặc hút k hết cũng bị!tùy theo hãng và loại lốc!còn đầu lốc ẩm cũng có khả năng bị do phớt.vòn đi 1 thời gian kém ga thì nhiều nguyên nhaan lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy, huynguyenmbvhanhthuy1990 .
  8. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    thương khi phớt lốc bị xi khi xe chạy ở chỗ buly nó bị ẩm do dầu lạnh ngấm ra ngoài nó kèm theo bị hụt một ítga
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102hanhthuy1990.
  9. Hoangbanauto90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng
    Môt cách nữa là bác tháo buly lốc da ,rồi hút chân không sau đó bác bịt tay vào đầu buly lốc nếu thấy tay bị hút vào là bị hở phớt lốc bác ạ.chỉ có hút chân không như vây la biết đựơc thôi bác a.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  10. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    cách này nghe có vẻ hay và lạ nên em chưa thử. bác đã làm và có hiệu quả không bác?
     
  11. Hoangbanauto90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng
    Mình đã làm rồi rất hiệu qủa bác a.bác cứ thử rồi biết liền .
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  12. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    157
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    Vụ ni mần hơi khó nghen.
    Đầu tiên, bác cứ đè em nó ra mà đẩy vào, rồi nhúng nước xem thế nào, luôn tiện quay tay cái trục luôn, xem thử có nổi bong bóng không?( sợ phớt chỉ xì 1 vị trí của trục)
    Nếu sau đó bác lại đè ra mà hút, hút sạch không khí, rồi để em nó nằm đó, đi cf khoảng 1 tiếng, quay về mà thấy em nó nở ra thì xì phớt.
    Còn không bác cứ thay cái khác cho em nó, lỡ lấy em nó ra khỏi xe rồi thì cởi ra mà thay luôn, chứ bắt lại chi cho khổ.
    ý kiến là thế, mấy bác khác cứ chém.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  13. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    cảm ơn bác! chắc bác phải cởi nhiều và đẩy rồi hút kinh lắm nhỉ? nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi. thank!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoden.
  14. MrHung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    48 lít xăng


    như hở to e toàn dùng xà phòng hóa! ko chắc là e tháo quan sát bằng mắt,
    ngon lành ko bẩn dớm dầu>>> e cho cái máy bơm con lợn hút chân ko nó kêu ii đầu lốc ms cay :))) 1 phương pháp của e nữa là hút chân ko mạnh!!! hở là nó kêu như là máy hở ti ô hơi à :)) e chém gióa thoai
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  15. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác có máy con lợn hút là ngon rồi. em thì chế cái đầu nén tủ lạnh xài mấy năm chưa chịu hỏng nên đành sử dụng khi nào hỏng cũng ráng kiếm con lơn xài. cảm ơn bác!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoden.
  16. mricepro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    394 lít xăng
    bác cứ để nó trên xe, nén khí kiểm tra xem có rỉ chỗ nào không? nếu không do rỉ thì đem hút chân không, nếu hút mãi mà không hết thì phát biểu dò phớt lốc= > thay lốc mới chứ thay phớt chỉ ăn may thôi, con nào may thì dc lâu không thì vài bữa lại bị
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodenhanhthuy1990.
  17. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    157
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    Kiểu này là đổi con khác cho ng ấy đi.
    Khỏi bận tâm chi cho mệt
     

Chia sẻ trang này