Đang tải...

Honda Cách phân biệt Air Blade Thái và Air Blade Việt Nam lên Thái?

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi huivip, 20/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huivip
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    302
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    Tình hình là đang muốn mua 1 em airblade thái đã qua sử dụng, nhưng chả có kinh nghiệm nào về dòng xe này cả,vì chơi CD quen rồi, thấy ngoài thị trường có cả hàng Việt Nam lên thái nữa, các bác chỉ mình cách phân biệt với, giá xe cũ tầm bao nhiu nhỉ
     
  2. GiacmoLambor...
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    497
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    Vụ này khó đấy bác ah xui gặp thằng nó thay nguyên cả dàn áo AB Thái ,tem hãng thì cách dễ nhất là coi theo số khung số máy thôi vì ko thằng nào bán xe lại cho bác gỡ đồ mù ra coi cái cục máy của Việt hay Thái đâu. Bác ghi lại mấy số đó rồi lên mạng dò thông số của hãng coi.:2::2:
     
  3. quoctruong142
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Nhin chung Ab Thai ,Viet rat giong nhau, kho co the phân biet dc,chi khac co cai ao ngoai thoi, neu ma Ab Viet thay ao Thai thi cung po tay, chi co cach doc so may, so khung, can cu vao giay to cua xe la tot nhat.chuc ban chon dc mot chiec xe nhu y muon
     
  4. ectoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    haha ko khó đâu bác nghe tiếng đề xe là biết liền ah
     
  5. dream35611
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    267 lít xăng
    em đồng ý với kiến thức của bác ectoa. Vụ này tương đối khó, phải mất nhiều phí và rất kinh nghiệm về AirBlades:77::103:
     
  6. fx1250cc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    nghe tieng may no la pit roi ban oi! AB thai tieng nghe cung hon AB viet nam
     
  7. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,263 lít xăng
    #7 daotaygacm, 3/9/12
    Last edited by a moderator: 5/9/12
    THẬT SỰ RA ĐỂ BIẾT ĐƯỢC ĐÂU LÀ THÁI ĐÂU LÀ THỢ ĐỐI VỚI DÂN KHÔNG PHẢI TRONG NGHỀ THÌ RẤT LÀ KHÓ ĐÓ CÁC CỤ Ạ...nGAY CẢ DÂN TRONG NGHỀ MÀ KHÔNG THƯỜNG XUYÊN TIẾP XÚC VỚI NÓ CỦNG SẺ GẶP NHIỀU KHÓ KHĂN HUỐNG CHI LÀ DÂN CHỈ BIẾT SÀI XE THÔI....
    EM KHUYÊN CỤ TRƯỚC KHI ĐI MUA XE, CỤ NÊN ĐẾN CÁC CỬA HÀNG BÁN XE ĐỂ MÌNH THAM KHẢO GIÁ, VÀ IỆN THỂ XEM CẢ XE LUÔN...HỎI LUÔN CẢ NHƯỜI BÁN XE NỬA: KHI MUA XE CỦNG VẬY PHẢI YÊU CẦU NGƯỜI BÁN XE BẢO ĐẢM ĐÂY LÀ XE THÁI....VÀ YÊU CẦU ĐƯỢC XEM GIẤY HẢI QUAN ( GIẤY NÀY RẤT QUAN TRỌNG CHỈ CẦN NHÌN VÀ DÒ SỐ SƯỜN SỐ MÁY LÀ CỦNG ĐƯỢC RỒI). CÒN VỀ ĐỘNG CƠ THÌ THẬT SỰ MÀ NÓI XE THÁI KHI KHỞI ĐỘNG VÀ NÔ Ở TỐC ĐỘ RALENTI RẤT LÀ ÊM SO VỚI XE VN....NẾU NỔ Ở TỐC ĐỘ RLT THÌ XE THÁI ÊM RU NHƯNG XE VN RẤT DỘNG Ở PHẦN CÂY DÊN...NÓI CHUNG LÀ NỔ NGHE RẤT LÀ DỂ GHÉT....CÒN NỬA, NẾU CÓ CẶP MẮT THẨM MỸ MỘT TÝ THÌ CHẮC CỦNG PHAT1 HIÊN RA...XE THÁI CÁC CHI TIẾT LÀM RẤT BẮT MẮT VÀ GỌN GÀNG SẠCH SẺ, XE VIỆT NHÌN KHÔNG ĐƯỢC NHƯ VẬY...CHÚ Ý BẠN CHỊU KHÓ SÂU VÀO PHÍA TRONG LỐC MÁY NGAY VỊ TRÍ BÁNH XE SAU, GẦN CHỔ LỎM DÔ ĐÓ, NGÓ LÀ THẤY NHƯNG ÍT NGƯỜI ĐỂ Ý, NGÓ TỪ HƯỚNG PÔ XE VÀO.....NẾU LÀ XE VIỆT NAM THÌ SẺ CÓ CHỬ ( HVN) NẾU LÀ XE THÁI THÌ CHỬ ( TH ) ...nha ,,ca3d9a6u2 quy lát củng có nửa...cố gắng ngó là sẽ thấy..HIHI.......
    VÀ XE THÁI THÌ NẮP KÉT TẢN NHIỆT KHÔNG CÓ TIẾNG VIỆT NAM CHỈ CÓ TIẾNG THÁI...NHƯNG NẾU LÀ XE LÊN THÌ CHẮC LÀ CỦNG SẺ BỊ THAY MẤT THÔI VÌ NÓ NẰM NGAY PHÍA NGOÀI DỄ NHÌN THẤY...NÓI CHUNG LÀ RẤT NHIỀU CHI TIẾT CHO CỤ XEM...
    CHÚC CỤ MUA XE TỐT VÀ KHÔNG BỊ CHÚNG LỪA......KHI ĐI CỤ NHỚ KIẾM MỘT ANH THỢ NÀO TƯƠNG ĐỐI AM HIỂU VỀ XE AIR NÀY MỘT TÝ NHA...VÀ CỤ CHỊU KHÓ NGỒI NGÂM CỨU XE VN VÀ XE THÁI TRƯỚC KHI ĐÍ MUA NHA..
    THÂN
     
  8. botien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    cũng đơi giản thôi. AB VN có dung tích xilanh la 108cc, còn AB Thái là 125 gì đấy bạn nhìn vào phần vỏ của máy vị trí nòng xilanh sẽ thấy.
     
  9. dungtrinh407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/09
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,644 lít xăng
    Ðề: Cách phân biệt Air Blade Thái và Air Blade Việt Nam lên Thái?

    Cách đơn giản nhất là hãy coi số khung số máy là ok. Xe AIR việt có số khung bắt đầu là RLHJF và số máy bắt đầu là JF27E. không đúng như thế là xe Thái thôi.
     

Chia sẻ trang này