Đang tải...

Thảo luận Cách test overspeed

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi long0502, 18/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    GAC-speed-controller-ESD5500E-governor.jpg
    Các cụ cho em hỏi về cách điều chỉnh và test overspeed của em này với ạ, em vẫn chỉnh hàng ngày, nhưng cái starting fuel lúc thì chỉnh theo chiều kim đồng hồ thì được, lúc lại phải chỉnh ngược chiều kim đồng hồ. Nhiều lúc chỉnh máy cứ vị vút lên khi khởi động, mà chỉnh mãi không được. Vấn đề nữa là cái chức năng bảo vệ quá tốc của loại này em chưa biết cách test như thế nào là được. Rất mong nhận được chỉ giáo của các cụ
     
  2. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Không có cụ nào phán về vấn đề này nhể
     
  3. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Bài trôi quá, em lôi lên để nhờ các cụ phán giùm
     
  4. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Hic không có cụ nào gặp cái này bao giờ nhỉ
     
  5. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Hic bài trôi quá mà không có cụ nào gặp cái này bao giờ nhỉ.hic
     

Chia sẻ trang này