Đang tải...

Thảo luận Cách tháo lắp ắc pit tông ép cứng với tay biên

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi mrdp, 16/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Các bác cho em hỏi khi ắc bít tông ép cứng với tay biên thì tháo như thế nào lắp vào ra sao em chua va chạm mong các bác tư vấn
     
  2. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,850 lít xăng
    E cũng chưa làm cái đấy nhưng xem trên web nước ngoài người ta cho khò khò đầu bé thanh truyền rồi dùng vam ép ắc ra
     
  3. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Giờ toàn thợ tiện làm hết mấy phần đó ấy mà bác, còn không bác có thể mang pittong luộc trong dầu rồi ép ra,khi luộc pittong phần pittong bằng nhôm sẽ dãn nở nhiệt nhiều hơn phần ắc pittong nên sẽ dễ ép hơn.
     
  4. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    Đúng là luộc trong dầu nhưng chỗ em toàn luộc băng nước mà vân ra ầm ầm
     
  5. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    #5 tuanhaitin, 17/5/13
    Last edited by a moderator: 17/5/13
    - Bác sử dụng công cụ tìm kiếm đi, dùng từ khóa " pittong Pin romover or replace" .
    http://www.hotrodlane.cc/New LS Links Page/LS Engine Overhaul/Piston and Connecting Rod Assemble.htm

    - Trường hợp ắc pittong lắp chặt với Pittong thì ta dùng phương pháp nung nóng pittong trước khi tháo và lắp, còn trường hợp Bác hỏi thì dùng cảo hay máy ép thủy lực ket hợp đồ gá tự chế hay mua theo kit.
     
  6. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Theo em pit tông mà ép cưng với tay biên mà cần tháo ra thì cứ kiếm đoạn tuyp rộng hơn dài hơn ác pit tông một it rồi kiếm chỗ nào đó chắc chắn đăt kích lên ma ép. còn cho ác vào quả thì cứ nhung dẻ dầu rối đạt quả ngửa lên thả dẻ dầu vào mà đốt là ô kê ko phải lịch kich
     
  7. bacsiaibolit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    27 lít xăng
    Ðề: Cách tháo lắp ắc pit tông ép cứng với tay biên

    Khi tháo lắp phải gia nhiệt đầu nhỏ thanh truyền, chú ý khi lắp phải có cữ định vị ắc cân đều 2 bên.
     
  8. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Ðề: Cách tháo lắp ắc pit tông ép cứng với tay biên

    đây là dạng lắp kiểu bơi giữ ắc piston và đầu nhỏ thanh truyền. khi lắp ghép sử dụng quá trình "gia nhiệt" để tháo lắp, sở dĩ như vậy, vì khi gia nhiệt và trở về nhiệt độ bình thường, mối ghép sẽ tạo được độ dôi. chính vì thế, muốn tháo chốt piston, trước tiên phải đem luộc trong dầu đun nóng khoảng 400 độ, lúc đó mới đưa ra để ép, nếu không luộc lên mà ép ngay thì sẽ làm mất độ dôi của mối ghép
     

Chia sẻ trang này