Đang tải...

Thảo luận cách tháo lắp xilanh động cơ diesel

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thanhsu, 23/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    em tìm mãi mà không thấy.bác nào hướng dẫn sơ qua cách đóng xilanh ra và cách lắp vào lốc máy với.động cơ ddiessel 1 máy ạ.gấp lắm ạ,mai thực tập rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. Thealphaman
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9 lít xăng
    Thực tập đi rồi sẽ biết....Yêu cầu cụ nghĩ trước khi hỏi nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythanhsu.
  3. thanhsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    em đang học việc bác ah.em từng đóng xilanh của động cơ komatsu pc 200 ra nhưng khi thầy lắp vào e lại ko có mặt nên không biết.mai lại làm trên động cơ diesel 1 máy nên không biết nó thế nào.nhất là khi lắp vào.bác chỉ sơ qua em cách lắp vào tí
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    động cơ 1 máy là máy nào ạ.cả 4 hay 6 máy thì có được không Bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythanhsu.
  5. thanhsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    loại động cơ máy nổ D6 ấy bác.chắc nó giống nhau mà
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. quyenkhanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/1/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythanhsu.
  7. thanhsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    ý em nói là cách đóng vào ấy
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    đóng vào thì ngược lại với đóng ra thôi.có điều khi đóng vào thì phải lắp piston đúng chiều,lắp xéc măng vào đúng chiều và chia miệng xéc măng nữa .trước khi lắp phải có dụng cụ vam xéc măng lại .quay trục cơ cho cổ trục cơ xuống thấp mồi dầu vào nòng xi lanh rồi đóng piston vào thôi......đấy là trên xe con thôi
    Mà bác nhắc em mãi mới nhớ cái đó em cũng mới chỉ được làm lúc học nghề thôi mà giờ quên không nhớ nổi gì nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythanhsu.
  9. thanhsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    đây là lắp piston mà bác,cái này em cũng biết qua rồi.em đang hỏi là thay ống xilanh ấy.ít gặp nên chưa biết kỹ thuật lắp vào,nhất là mấy cái gioăng nước ấy
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyphamchieu334.
  10. quyenkhanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/1/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    một máy dể lắm .tháo nắp cuylat rồi tháo nắp sau , lấy pitton ra.Nếu muốn dùng lại xylanh thì bạn phải lấy một miếng sắt dày khoảng 2cm có đường kính lớn hơn xylanh, tiện vớt lợi bằng đường kính trong xylanh đặt vào sau xylanh sau đó dùng một cây sắt chỏi vào miếng sắt lấy búa đóng.trường hợp bỏ xylanh thì đóng trực tiếp vào thành xylanh
    Với động cơ có xylanh lớn thì ta dùng cảo gồm miếng sắt ở trên ,tâm miếng sắt có khoét lổ ,một cây sắt có tiện ren tương tự như con bulon
    Ráp xylanh vào để ý mấy cọng siêu ở chân xylanh , bôi vào đấy chút xíu mỡ cho trơn .Đặt cylanh vào bloc máy , ráp nắp cuylat ( không bỏ ron ) xiết ốc tán ép xylanh vào , lấy nắp cuylat ra . Kiểm tra xem cylanh phải cao hơn mặt bloc máy 3 dem thì mới kín hơi sau này không bị thổi ron . Nếu thấp hơn thì phải cảo nhổm cylanh ra một chút lấy một cọng đồng lớn cở 3dem quấn quanh cylanh 1 vòng rồi ép xylanh xuống lại. kiểm tra mấy cọng siêu .Nếu siêu lớn quá sẽ bị cắn bớt ta lấy phần thừa ra . Ráp pitton ,ráp ron , ráp nắp cuylat
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythanhsu.
  11. Tranhien1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/1/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    Chỉ cần bôi ít mở ngoài xilanh rồi ấn xuống là dk thoi. Chủ yếu bôi ở cọng siêu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythanhsu.
  12. Ntsyqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    thường thì người ta ép thủy lực bác km
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythanhsu.
  13. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    kê miếng gỗ vào miệng xylanh rồi đóng nó vào vậy thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythanhsu.
  14. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythanhsu.
  15. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythanhsu.
  16. thanhsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    Em làm đc rồi các bác ạ,nó cũng giống như của động cơ 6 máy.cảm ơn các bác nhiều nhé.nhưng mà em lắp vào theo dấu trên bánh răng xong khởi động nó không nổ,mồi xăng vào cửa nạp cũng không nổ.phải dùng máy sấy thổi vào của nạp nó mới nổ,xong tắt máy nguội rồi khởi động lại cũng không nổ.có cần đặt lửa sớm muộn gì ở đây nữa không mấy bác ? Hay tại hom nay trời lạn quá
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  17. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Hơi không kín nên khó nổ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythanhsu.
  18. thanhsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    nhưng khi máy nóng rồi lại rất dễ nổ bác ah.1 phát ăn ngay luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  19. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    chắc là máy nổ dùng để phát điện hay xay gạo gì đó
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythanhsu.

Chia sẻ trang này