Thỳ em cũng chỉ chia sẻ nhữq gì mình biết với mọi người thôi aq.bác này chỉ nghe người ta nói lại thôi, tự tìm hiểu thêm bác nhé
Cảm ơn bác đã động viên emquan trọng gì đâu, có tinh thần chia sẻ với a e là hoan nghênh rùi , cái gì cũng thế từ từ rồi đâu sẽ vào đó hết , bài đăng lần thứ 2 chắc chắn sẽ tốt hơn lần 1 và các lần sau lại càng tốt hơn nữa , bác cứ vậy mà phát huy
Cảm ơn bác đã gó í.e sẽ cho ra lò 1 bài mới hay hơn và súc tíh và đầy đủ hơnđọc mà rối quá bác à và cũng không rõ là bác nói bước nào nạp ga rồi bước nào cho nhớt vào ( lượng bao nhiêu) .hut ga gì đó cần hai đồng hồ.....( không rõ lắm và chưa có quy trình hút thế nào là đúng) , hút chân không càng lâu càng tốt ( bác cho thời gian dự đoán ( lốc 2 ngựa khác , 1 ngựa khác......) hoặc ít nhất là phải hết gió).....mong bác cho ra lò một bài khác hay hơn , em cũng xim cảm ơn bác đã chia sẽ.
Tùy theo xe thôi bác ah! mỗi xe mỗi lượng!chào các bác, các bác cho em hỏi, có cách nào tính được lượng ga và dầu chính xác ko ạ, em chỉ thấy các bác cho đầu vào cái cốc. rồi hút vào liệu có chính xác ko ạ
sao viết Tiếng Việt mà nhét them 1 câu tiếng Anh vào làm gì thế ? Viết tiếng Anh thì viết cả câu luôn điVâng cảm ơn bác.e cũng chỉ làm duợc 1 time chưa có exp mấy.nên mong các các thông cảm. Bác nào có time thỳ chỉnh sửa lại rồi up lên cho mếi bác mới vào nghề tham khảo
- Trường hợp xe đang chạy mất lạnh: Thì rất nhiều nguyên nhânem mới vào nghề nên muốn tìm hiểu vê 1 quy trình kiểm tra và khắc phục hệ thống lạnh_trường hơp là khi xe đang chạy thì mât lạnh.bác có thể viết 1 bài như vây để anh em cùng nhau chém dươc k ạh
tiếng anh tốt vậy cơ à =)), hơn t thì chắc tự biết tìm tài liệu traning bằng t.a rồi, đâu phải nghe người khác nói lại cách nạp gas =))Giỏi thỳ k dám nhưq vẫn hơn bác.
hình như là xả ga cũ bơBác nạp gas xong hết rồi mới kiểm tra dò rỉ ạ. Nếu rỉ gas bác sẽ sử lý như thế nào ạ.. em thì ráp xong em nén vào hệ thống khi đạt 15_20kg/cm2 rồi kiểm tra giò rỉ... chắc chắn kín em mới hhút và nạp gas ạ
hình như là chỉ thay dầu xả ga cũ bơm ga mới đó bác ạ.vậy nên họ không cần thử kínBác nạp gas xong hết rồi mới kiểm tra dò rỉ ạ. Nếu rỉ gas bác sẽ sử lý như thế nào ạ.. em thì ráp xong em nén vào hệ thống khi đạt 15_20kg/cm2 rồi kiểm tra giò rỉ... chắc chắn kín em mới hhút và nạp gas ạ
nói như bác thì ai dám lm ạ?Buớc kiểm tra rò rỉ là phải ktra đầu chứ.b5 của mình ở đây là kiểm tra 2 van kết nối với đồng hồ í ạq xem nó có bị rò k.em mới đăng bài lần đầu có gì mong cac bác bỏ qua lần sau em sẽ rút kinh nghiệm :d
hình như là xả ga cũ bơBác nạp gas xong hết rồi mới kiểm tra dò rỉ ạ. Nếu rỉ gas bác sẽ sử lý như thế nào ạ.. em thì ráp xong em nén vào hệ thống khi đạt 15_20kg/cm2 rồi kiểm tra giò rỉ... chắc chắn kín em mới hhút và nạp gas ạ
e cũng không biết tiếng anh bác ạ.vậy nên cũng hơi vất vả lắmThế bác k biết tiếq anh thỳ k làm được đấu.co lời khuyên là bác nên học thêm t.a đi.
Sao lại k dám làm. Quy trình vẫn là kiểm tra đuờng ốq r náp dầu,gas rồi kiểm tra van kết nối đồng hô.hết phimnói như bác thì ai dám lm ạ?
Tiếng anh thỳ nhiều lắm. Nhưq e chỉ học tiếq anh chuyên nghành thôi.chứ hơi đâu mà học hếthình như là xả ga cũ bơ
e cũng không biết tiếng anh bác ạ.vậy nên cũng hơi vất vả lắm
Có tài liệu thế á.chia sẻ phát nàotiếng anh tốt vậy cơ à =)), hơn t thì chắc tự biết tìm tài liệu traning bằng t.a rồi, đâu phải nghe người khác nói lại cách nạp gas =))
hề.điều hòa mà bác nói đơn giản quá ạSao lại k dám làm. Quy trình vẫn là kiểm tra đuờng ốq r náp dầu,gas rồi kiểm tra van kết nối đồng hô.hết phim
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.