Đang tải...

Cách thay má phanh sau có hệ thống phanh tay điện

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vuphong2424, 26/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,055 lít xăng
    Trong tiến tình thay má phanh cho xe có phanh tay điện, cần rút và đóng piston phanh trước và sau khi thay má phanh, Rút và đóng piston do hộp điều khiển phanh tay kích hoạt. Kích hoạt pistion bằng một trong ba cách:

    Cách 1 : Chọn Guided Function => Service work =>
    Removing and installing brake pads

    [​IMG]
    Cách 2 :Chọn Guided Function => 53 – Parking brake – J540 - =>Removing and installing brake pads


    [​IMG]
    Cách 3 : Chọn Guided Fault Finding=>Running gear => 01 – Self- diagnosis – compatible system => 53 - Parking brake – J540=> 53 – J540 - Elec. Park brake control unit, funcions => Removing and Removing and installing brake pads
    [​IMG]

    - Plug diagnostic connector into the vehicle. - Switch on ignition.

    - Release the electric park and handbrake.


    In the following procedure the fault memory is interrogated

    The fault memory is interrogated. Please wait!



    In this program the following steps are run through: - Start brake pad change (open brakes completely). - Change brake pads. - End brake pad change (close brakes).


    Which test step do you want to perform?

    -1- Start brake pad change (open brakes completely)

    -2-End brake pad change (close brakes)

    -3- Exit
    Chọn 1


    Next the brakes are completely opened.Please wait, the brakes are being opened.


    The brakes are fully open. Note: When you quit the test program or if the diagnostic link is cut the brake can not be closed with the parking brake control element (the warning lamp on the dash and the warning lamp in the parking brake control element flash). When brake pad changing is completed the brake must be closed again with the -End brake pad change- test step. Which test step do you want to run through next?


    -1- Change brake pads

    -2- End brake pad change (close brakes)

    -3- ABORT
    Chọn 2



    Next the brakes are closed.Please wait, the brakes are being closed.


    - Fit wheels. - Check brake fluid level, top up as necessary.Pad change mode was ended successfully.

    END OF TEST

    Nếu thấy hay các bác nhớ like và đổ xăng cho e nhé , cám ơn tất cả các bạn đã đọc ,
    Trân trọng

     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi HIENNV75, nthanh13101, cuongttco18 tài xế khác.
  2. dangnhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    497 lít xăng
    Hình ảnh trên thể hiện trong VAS PC. Vậy trên ODIS có như vậy không anh?
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, DVBDB, NBA1131 tài xế khác.
  3. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,055 lít xăng
    Về cơ bản thì ODIS và VasPC giống nhau , tất cả các chức năng này đều sử dụng trên ODIS y chang như vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi ngothanhloi, luyen_hybridDVBDB .
  4. NBA113
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Bác cho em luôn cái lập chỉnh máy lạnh sang xứ nóng luôn đi :D
     
    Đã được đổ xăng bởi ngothanhloi, luyen_hybrid, DVBDB1 tài xế khác.
  5. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,055 lít xăng
    Cái này 3p là xong
     
    Đã được đổ xăng bởi ngothanhloi, luyen_hybrid, DVBDB1 tài xế khác.
  6. nhuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    Thế trường hợp các xưởng khác không có máy chẩn đoán VASPC hay ODIS thì làm thế nào hả cụ vuphong2424........
     
    Đã được đổ xăng bởi ngothanhloi, luyen_hybrid, DVBDB1 tài xế khác.
  7. nhuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    cái này nghe lạ cụ nhỉ.....em cũng chưa làm bao giờ.. đề nghị các cụ giải thích rõ hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngothanhloi, luyen_hybrid, DVBDB1 tài xế khác.
  8. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,055 lít xăng
    Nếu ko có máy thì e nghĩ chỉ có cách tháo cụm mô tơ phanh tay ra , còn cách nào khác nữa thì e ko biết , bác có chiêu nào chỉ cho a e với
     
    Đã được đổ xăng bởi ngothanhloiDVBDB.
  9. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,055 lít xăng
    Cái này nói ra đầy đủ thì dài dòng lắm đại khái là code về đúng thị trường mà xe hoạt động để cho hệ thống điều hòa được hoạt động 1 cách phù hợp cho thị trường đó , để độ mát sâu hơn , nhanh hơn , thế thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi ngothanhloi, luyen_hybridDVBDB .
  10. nhuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    cụ tháo mô tơ phanh tay cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì trừ khi cụ tháo hẳn piston ra nhưng cách này làm hơi lâu tại phải xả e lại dầu phanh. em cũng đã từng áp dụng cách của cụ nhưng không thay nổi má phanh sau của xe Bentley mô to của xe bently khác với mô tơ của audi...với trình độ của cụ thì cụ tháo hẳn piston ra là cụ hiểu ngay ấy mà....
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBvuphong2424.
  11. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,055 lít xăng
    Vãi cho tháo cả pittong , sao e thay vài chục con bentley mà vẫn ko thấy tháo pittong nhể , còn sau khi tháo moto phanh tay ra thì phải dùng cây hoa thị T45 vặn nữa mới được , chứ tháo ra mà ko vặn sao pittong thu vào được , thay vì dùng máy kích hoạt thì ta dùng thủ công bảo đảm 100% là được
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen nghi, luyen_hybrid, hanhthuy19901 tài xế khác.
  12. nhuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    Cái này mới hề......Hum nay em mới biết cụ viết 1 bài nữa về vấn đề này cho anh em được mở rộng tầm mắt...Tại em thay lốc cho bọn audi này thì nó cũng mát được đến 5 độ.. nếu lốc mới chính hãng có thể xuống được 4 độ nên cũng không để ý đến cái cài đặt này lắm. nếu mát không sâu thì em toàn tư vấn thay lốc và vệ sinh hệ thống là ok luôn. còn em không tin lắm là khi code lại nó lại mát sâu hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, peterpanhhdvuphong2424 .
  13. nhuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    Thế em hỏi cụ thay bentley thì làm thế nào. chẳng có chỗ nào mà vặn cả.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBvuphong2424.
  14. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,055 lít xăng
    Ko tin thì hỏi NBA113 nhá , còn nếu muốn code được cái này thì trước tiên phải am hiểu về thập lục phân và nhị phân , nếu ko hiểu thì miễn bàn
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, hanhthuy1990DVBDB .
  15. nhuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    cách của cụ cũng hay...nhưng bọn em chưa áp dụng bao giờ.. đối với mô tơ phanh tay mà chỉ có 2 dây 1 nguồn 1 mát thì đơn giản hơn. em thường dùng dây điện cắm vào mô tơ đùng điện ác quy cho mô tơ nó lùi lại. tại ngày xưa em dùng máy chẩn đoán làm nó không hiệu quả nên em tháo hẳn piston ra nguyên cứu thì em rút ra được cách em trình bày ở trên. nhưng em thắc mắc là đối với moto nhiều dây thì làm thế nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBvuphong2424.
  16. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,055 lít xăng
    Thèn @tiendung91 đâu bơi vào đây chỉ hộ a phát , ban này khó quá ko trả lời được
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, DVBDBnhuminh .
  17. nhuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    847 lít xăng
    Chẳng qua trong máy chẩn đoán nó có mục code thì mình mới code được thui.. chứ bác nói lục phân và nhị phân làm em sợ quá...
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBvuphong2424.
  18. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,055 lít xăng
    Nhiều dây thì thường là dùng cho phanh tay tang trống ko liền với pittong , vì thế nó có cảm biến vị trí nên trong đó nó có 2 dây cho moto còn lại là dây cảm biến , còn loại 2 dây lúc nào má phanh cũng sát với đĩa phanh nên ko cần cảm biến , nó chỉ cần 2 dây cho moto thôi , lí do thì đại khái tôi chém bừa ko biết có đúng ko , còn cách thay thì như Camry
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990DVBDB.
  19. phanvancuoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    em thấy nổ máy thay vẫn được phải ko các cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  20. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,055 lít xăng
    Ko có mục code thì code bằng gì ? Nếu ko hiểu nhị phân thì sao biết nó đã code hay chưa , sao hiểu được ý nghĩa của số coding đó để mà code
     
    Đã được đổ xăng bởi quanglevan1993, luyen_hybridDVBDB .

Chia sẻ trang này