Cách thay má phanh sau có hệ thống phanh tay điện

vuphong2424
Bình luận: 43Lượt xem: 7,469

nhuminh

Tài xế O-H
Nhiều dây thì thường là dùng cho phanh tay tang trống ko liền với pittong , vì thế nó có cảm biến vị trí nên trong đó nó có 2 dây cho moto còn lại là dây cảm biến , còn loại 2 dây lúc nào má phanh cũng sát với đĩa phanh nên ko cần cảm biến , nó chỉ cần 2 dây cho moto thôi , lí do thì đại khái tôi chém bừa ko biết có đúng ko , còn cách thay thì như Camry
cái loại tang trống thì bỏ qua đi cụ. nếu không thay má phanh thay thì nó không liên quan gì đến thay phanh chân...nhưng cụ cũng biết audi với bentley thì nguyên lý gần như nhau..nó không phải là phang tay tang trống. nó là mô tơ tỳ vào phanh chân. nhưng mà nó khác là mô tơ nó nhiều dây hơn đó cụ..đại khái là mô tơ nó cao cấp hơn 1 tý. thì em hỏi cụ là cụ đã xử lý ca như thế này chưa.
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
cái loại tang trống thì bỏ qua đi cụ. nếu không thay má phanh thay thì nó không liên quan gì đến thay phanh chân...nhưng cụ cũng biết audi với bentley thì nguyên lý gần như nhau..nó không phải là phang tay tang trống. nó là mô tơ tỳ vào phanh chân. nhưng mà nó khác là mô tơ nó nhiều dây hơn đó cụ..đại khái là mô tơ nó cao cấp hơn 1 tý. thì em hỏi cụ là cụ đã xử lý ca như thế này chưa.
Thường thì cái này tôi chỉ dùng máy thay là ok và an toàn nhất , ban lỗi hệ thống này thì chưa gặp , còn nếu muốn có hướng dẫn cụ thể thì tôi sẽ chụp ảnh thực tế tại xe (hình ảnh phanh sau ) post lên cho các bạn xem
 

nhuminh

Tài xế O-H
em thấy lâu lâu trên diễn đàn mới tìm được người chém nó sát với thực tế...em thấy các bác post ban bệnh nhiều cụ lý thuyết quá không sát thực tế..mong là cụ có nhiều pan bệnh mới đưa lên anh em cũng chém cho rôm...em thì ở tận hà nội cơ..em thì cũng đi làm nhiều nơi nhưng chưa bao giờ dám bước chân tới sài gòn. Sài gòn nhiều cao thủ lắm. chỉ mong tìm được sư phụ trong đó để mở mang kiến thực không cứ ếch ngồi đáy giếng tự cho mình là giỏi....em thì rất mong được ngồi cafe với cụ. Tại vì ô tô bây giờ là thế hệ của anh em mình zùi.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ko tin thì hỏi NBA113 nhá , còn nếu muốn code được cái này thì trước tiên phải am hiểu về thập lục phân và nhị phân , nếu ko hiểu thì miễn bàn
Bác có thể nói vài điều về cái nhị phân, thập lục phân được không. Vì trên ô tô thì tôi chưa được nghe thấy bao giờ. Mong bác chỉ giáo.
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
Xe nào đã sử dụng phần mềm thì nó đều sử dụng nhị phân và thập lục phân chứ , nếu ko dùng hệ đó thì dùng hệ nào hả bác
 

quanghungmufc

Tài xế O-H
dây điện điều khiển mô tơ phanh tay có hai dây, ta chỉ cấp nguồn cho motơ là nó chạy vào thôi mà. trước xưởng em thay má phanh cho ranger rover còn dùng cả kìm mỏ quạ cặp vào piston phanh xoay theo chiều kim đồng hồ nó cũng vào, lắp lên vẫn đi ngon, nên em nghĩ nó không cầu kì nắm đâu.
 

dungtt

Tài xế O-H
cái loại tang trống thì bỏ qua đi cụ. nếu không thay má phanh thay thì nó không liên quan gì đến thay phanh chân...nhưng cụ cũng biết audi với bentley thì nguyên lý gần như nhau..nó không phải là phang tay tang trống. nó là mô tơ tỳ vào phanh chân. nhưng mà nó khác là mô tơ nó nhiều dây hơn đó cụ..đại khái là mô tơ nó cao cấp hơn 1 tý. thì em hỏi cụ là cụ đã xử lý ca như thế này chưa.
cụ thử lấy ví dụ về 1 xe nào đó thì sẽ phân tích được hơn nhiều, em suy từ bản thân mà ra thôi, cách tháo và lắp bằng máy như cụ vũ phong vừa miêu tả cũng là 1 cách mà người ta gọi là chuyên nghiệp, còn nếu như không có máy thì vẫn có thể làm được thôi, phải nói audi với bentley thì nguyên lý gần như nhau. Audi có 2 dạng , 1 dạng là cứ thao tác ép thủ công như các dòng khác còn dạng thứ 2 thì phải vừa xoay piston vừa ép. Phổ biến dòng bentley ở thị trường việt nam là dòng continental, chia ra nhiều phiên bản GT và supersport và flying spur.... thì hầu như là vừa vặn vừa ép theo kiểu thủ công, duy chỉ có bentley mulsanne thì tốt nhất lên dùng máy, vì cụm phanh tay tháo ra không có then hoa cái, nên mất nhiều thời gian để ngồi mà đặt. Còn về range rover thì những xe từ 2011 trở về trước thì tháo lắp thủ công như bình thường, sang tới 2012 thì, đằng sau cụm phanh tay có 2 con ốc, nhấc cụm phanh tay ra ngoài vì các then hoa con đã có then hoa chính và lại vừa vặn vừa ép như bình thường, nói vậy chứ em cũng tùy cơ ứng biến, con nào dùng máy nhanh hơn thì làm , còn nào dùng tay nhanh hơn thì làm, tóm lại vẫn có thể làm bằng thủ công được, nhưng nếu không để ý thì kết quả sẽ ngược lại mà ta mong muốn. Tiện thể ai ở hà nội thì điểm danh luôn nhé các cụ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cụ thử lấy ví dụ về 1 xe nào đó thì sẽ phân tích được hơn nhiều, em suy từ bản thân mà ra thôi, cách tháo và lắp bằng máy như cụ vũ phong vừa miêu tả cũng là 1 cách mà người ta gọi là chuyên nghiệp, còn nếu như không có máy thì vẫn có thể làm được thôi, phải nói audi với bentley thì nguyên lý gần như nhau. Audi có 2 dạng , 1 dạng là cứ thao tác ép thủ công như các dòng khác còn dạng thứ 2 thì phải vừa xoay piston vừa ép. Phổ biến dòng bentley ở thị trường việt nam là dòng continental, chia ra nhiều phiên bản GT và supersport và flying spur.... thì hầu như là vừa vặn vừa ép theo kiểu thủ công, duy chỉ có bentley mulsanne thì tốt nhất lên dùng máy, vì cụm phanh tay tháo ra không có then hoa cái, nên mất nhiều thời gian để ngồi mà đặt. Còn về range rover thì những xe từ 2011 trở về trước thì tháo lắp thủ công như bình thường, sang tới 2012 thì, đằng sau cụm phanh tay có 2 con ốc, nhấc cụm phanh tay ra ngoài vì các then hoa con đã có then hoa chính và lại vừa vặn vừa ép như bình thường, nói vậy chứ em cũng tùy cơ ứng biến, con nào dùng máy nhanh hơn thì làm , còn nào dùng tay nhanh hơn thì làm, tóm lại vẫn có thể làm bằng thủ công được, nhưng nếu không để ý thì kết quả sẽ ngược lại mà ta mong muốn. Tiện thể ai ở hà nội thì điểm danh luôn nhé các cụ
Điểm danh vụ gì vậy, bác? Sắp có đại hội đảng bộ Hà nội à?
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
cụ thử lấy ví dụ về 1 xe nào đó thì sẽ phân tích được hơn nhiều, em suy từ bản thân mà ra thôi, cách tháo và lắp bằng máy như cụ vũ phong vừa miêu tả cũng là 1 cách mà người ta gọi là chuyên nghiệp, còn nếu như không có máy thì vẫn có thể làm được thôi, phải nói audi với bentley thì nguyên lý gần như nhau. Audi có 2 dạng , 1 dạng là cứ thao tác ép thủ công như các dòng khác còn dạng thứ 2 thì phải vừa xoay piston vừa ép. Phổ biến dòng bentley ở thị trường việt nam là dòng continental, chia ra nhiều phiên bản GT và supersport và flying spur.... thì hầu như là vừa vặn vừa ép theo kiểu thủ công, duy chỉ có bentley mulsanne thì tốt nhất lên dùng máy, vì cụm phanh tay tháo ra không có then hoa cái, nên mất nhiều thời gian để ngồi mà đặt. Còn về range rover thì những xe từ 2011 trở về trước thì tháo lắp thủ công như bình thường, sang tới 2012 thì, đằng sau cụm phanh tay có 2 con ốc, nhấc cụm phanh tay ra ngoài vì các then hoa con đã có then hoa chính và lại vừa vặn vừa ép như bình thường, nói vậy chứ em cũng tùy cơ ứng biến, con nào dùng máy nhanh hơn thì làm , còn nào dùng tay nhanh hơn thì làm, tóm lại vẫn có thể làm bằng thủ công được, nhưng nếu không để ý thì kết quả sẽ ngược lại mà ta mong muốn. Tiện thể ai ở hà nội thì điểm danh luôn nhé các cụ
Tớ ở cửa ngõ Hà Lội, cách có...250km có được ở danh sách điểm danh dự bị ko ?
 

buithedao

Tài xế O-H
Cái này mới hề......Hum nay em mới biết cụ viết 1 bài nữa về vấn đề này cho anh em được mở rộng tầm mắt...Tại em thay lốc cho bọn audi này thì nó cũng mát được đến 5 độ.. nếu lốc mới chính hãng có thể xuống được 4 độ nên cũng không để ý đến cái cài đặt này lắm. nếu mát không sâu thì em toàn tư vấn thay lốc và vệ sinh hệ thống là ok luôn. còn em không tin lắm là khi code lại nó lại mát sâu hơn.
ban hieu ve cau truc cam bien lanh dien tu chua .neu hieu ban se tin
 

buithedao

Tài xế O-H
cách của cụ cũng hay...nhưng bọn em chưa áp dụng bao giờ.. đối với mô tơ phanh tay mà chỉ có 2 dây 1 nguồn 1 mát thì đơn giản hơn. em thường dùng dây điện cắm vào mô tơ đùng điện ác quy cho mô tơ nó lùi lại. tại ngày xưa em dùng máy chẩn đoán làm nó không hiệu quả nên em tháo hẳn piston ra nguyên cứu thì em rút ra được cách em trình bày ở trên. nhưng em thắc mắc là đối với moto nhiều dây thì làm thế nào.
mo tonhieu day thif dung may nay MST900
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên